*Bạn hãy viết ngày tháng năm sinh của mình ra rồi cộng tất cả chữ số với nhau. Nếu kết quả lớn hơn 9, hãy cộng tiếp hai chữ số của kết quả đễ được một số nhỏ hơn 9.

Ví dụ: 27-3-1971 = 2+7+3+1+1+9+7+1 = 30 = 3+0=3. Như vậy, số 3 là số của bạn... Và ứng với mỗi con số là một loại hoa. Bạn hãy xem loài hoa ấy có nói lên tính cách của mình không nhé!

1. Hoa hồng:

Bạn khó tính và khó gần, y như những cái gai hoa hồng vậy. Tuy nhiên, với những ai đã chiếm được cảm tình và sự tin cậy của bạn thì bạn mở rộng lòng mình như những cánh hoa hồng đang nở, thật lãng mạn và dịu dàng biết bao!

Lời khuyên: Hoa hồng tượng trưng cho sự trưởng thành sớm. Vì thế, ngay từ khi còn là một cô bé, bạn cần đề phòng việc này. Hãy luôn cắm hoa hồng ở nhà và ở nơi làm việc.

2. Hoa cúc chi:

Loài hoa này không chỉ đẹp dịu dàng với những cánh hoa nhỏ xíu màu vàng, nó còn được sử dụng làm thuốc chữa bệnh. Cúc chi luôn mang đến cho mọi người tâm trạng vui vẻ, nó luôn hướng vế phía nhiều ánh nắng. Bạn mong muốn là người phụ nữ bên cạnh đấng nam nhi của mình và luôn chứng minh những giá trị của mình trong những lúc cần thiết.

Lời khuyên: Hãy luôn cắm hoa cúc chi bên cạnh để tránh sự giả dối và lòng đố kị, đặc biệt là tránh tính hay ghen của bạn.

3. Hoa dẻ quạt:

Loại hoa này có cấu tạo rất cận đối, 3 cánh phía trong huớng lên trên, 3 cánh phía ngoài hướng xuống duới. Loài hoa này ứng với số 3 – số được coi là “ số giao tiếp”

Lời khuyên: Nếu công việc của bạn liên quan nhiều đến giao tiếp. hãy cắm 3 hoa dẻ quạt bên mình. Nhớ là phải cắm vào lọ cao cổ. Tố nhất là lọ bằng thủy tinh hoặc pha lê trong suốt.

4. Hoa lan chuông:
Loài hoa trắng thơm ngát này quyến rũ những người đàn ông tinh tế bằng mùi hương đặc biệt của mình. Bạn là một thiếu nữ với mong muốn như thế.

Lời khuyên: Hãy sử dụng nước hoa có mùi lan chuông. Nó sẽ giúp bạn gặp được người đàn ông mơ ước của mình và vượt qua được sự hằn học, ghen ghét.

5. Hoa nhài:
Hiếm loài hoa nào có mùi thơm quyến rũ như hoa nhài. Nó được coi là hoa của những người đang yêu, của sự khát khao say đắm. Trong tình yêu, bạn là người thích sự chiến thắng.

Lời khuyên: Hãy cắm hoa nhài hoặc dùng nước hoa có mùi hoa nhài. Bạn sẽ vượt qua được mọi sự chống đối.

6. Hoa tuy-lip:
Theo truyền thuyết, loài hoa này được sinh ra từ máu và nước mắt của chàng trai thất tình. Bạn là người khát khao một tình yêu lý tưởng, tức là một tình yêu vô cùng trong sáng và tràn đầy lãng mạn.

Lời khuyên: Nếu có điều kiện, bạn nên trồng tuy-lip trong vườn hoặc trong chậu.

7. Hoa phong lan:
Loài hoa này được coi là biểu tượng của hòa hợp tâm hồn và của sự sinh sôi con cháu. Bạn là người yêu thích sự toàn diện, sự trong sáng của tâm hồn.

Lời khuyên: Nếu có điều kiện bạn nên trồng phong lan. Loài hoa của bạn sẽ giúp tâm hồn bạn thêm phong phú.

8. Hoa cúc đại đóa:
Loài hoa này tượng trưng cho sức khỏe và tuổi thọ. Bạn là nguời rất vui vẻ, yêu đời.

Lời khuyên: Bạn nên cắm cúc đại đóa vàng trong bình thủy tinh trong suốt và để bên cạnh mình. Như thế, bạn sẽ vui tươi hơn.

9. Hoa anh thảo:
Người xưa cho rằng nên trồng loài hoa này quanh nhà để tránh những điềm gở. Loài hoa này cũng được coi là có tác dụng làm tăng cảm xúc cho những đôi yêu nhau.

Lời khuyên: Nếu trồng hoa này trong vườn nhà, sự nhạy cảm tuyệt vời của bạn sẽ còn tuyệt vời hơn nữa




Bói Vui