Bạn đến nhà bạn gái chơi và chợt có ĐT gọi đến ...cơ hội đến rồi đây hãy để ý xem cô ấy nghe điện thoại như thế nào nha.

- Nếu vừa nói chuyện vừa vân vê dây điện thoại : Cú điện thoại ấy là của người có quan hệ mật thiết với người đang nghe. Đồng thời người đang nghe điện thoại ấy là người có cá tính khinh đời.

- Mặt hướng ra ngoài khi gọi điện: Đây là tiếp người sống tự tin, cuộc gọi đối với họ chẳng có gì là bí ẩn.

- Khi gọi điện thoại ngồi rất ngay ngắn: Đó là loại người luôn luôn vâng lời, thiếu tính phản kháng và không độc lập. Cũng có thể người đầu dây bên kia là sếp của người ấy.

- Giữa tai với ống nghe có một khoảng cách: Họ là người không coi ai ra gì , kiêu ngạo, thường cảnh giác cao và không bao giờ tỏ rỏ thái độ vui buồn ra mặt.

- Người thoải mái: Khi gọi điện người ấy thích nằm, ngồi thoải mái, không gò bó là tuýp người bình tĩnh, không hay hoảng hốt, thích an nhà, hưởng thụ. Không để ý gì đến thành quả của người khác mà cũng chẳng muốn nhọc thân mình.

- Vừa nghe điện thoại vừa vẽ bừa ra giấy: Đây là những người giàu sức tưởng tượng, có tài năng nghệ thuật, thường tỏ ra thiếu tập trung, hay ảo tưởng.

- Kẹp ống nghe trên tai và đầu: Họ thường là người có cá tính mạnh khi nói thường hay suy nghĩ kỹ càng trước khi đưa ra ý kiến hoặc hoặc khi làm việc, luôn có chút bạo thủ.

- Nghiêng trước ngả sau: Khi gọi điện họ ngồi trên ghế mà cứ nghiêng trước ngả sau là loại người tâm trạng thiều ổn định, khi đắt chí tỏ ra vui mùng khôn cùng, xem thường mọi việc. Khi thất ý thì ủ rũ, đứng ngồi không yên.

- Gác chân lên bàn: Đó là loại người chủ quan, quyết đoán bừa bãi, tự cho mình là đúng nhưng lại rất cả tin

- Vừa gọi điện vừa chỉnh lại trang phục: Vừa gọi điện vừa chỉnh lại quần áo, đầu tóc, caravat hay soi gương dánh son, đó là người ham hưởng thụ vật chất, có tính phù hoa, ham hưởng lạc, trong công việc không có ý chí vươn lên.

- Nắm phần dưới ống nghe: Đó là loại người có cá tính kiên cường, thích làm theo ý mình, không chịu chi phối bởi bất cứ ai

- Nắm phần trên ống nghe: Tuýp người mềm yếu, nhạy cảm, cảnh giác cao với người khác, nên thường rất ít bạn bè




Bói Vui