1 - Bạn đang trên đường đến nhà người yêu ,và có hai con đường để chọn lựa . Một đường thì bằng phẳng và buồn tẻ , nhưng thẳng tắp , không lòng vòng .
Còn đườn kia thì rất nhiều cảnh đẹp nhưng quanh co và tốn thời gian .Bạn sẽ chọn con đường nào ?
a/ Thẳng
b/ Dài

2- Trên đường đi , bạn nhìn thấy 2 bụi hồng , một toàn màu đỏ , một toàn màu trắng . Bạn quyết định ngắt 20 bông hồng cho người mình yêu . Bạn sẽ chọn số hoa hồng như thế nào ????( không chơi kiểu " tớ mua hoa chứ không ngắt " đâu nhé , cứ trả lời thôi )
Bao nhiêu màu đỏ_____ Bao nhiêu màu trắng _____

3- Khi bạn đến nhà người yêu , người ra mở cửa cho bạn là một người khác . Bạn sẽ nhờ người đó nhắn hộ người yêu bạn hay bạn vào nhà và tự gọi người đó .
a/ Nhờ gọi hộ
b/ Tự gọi

4 - Bây giờ bạn đã ở trong phòng người yêu , nhưng không có ai ở đó .Vậy bạn sẽ để bó hồng ở trên bục cửa sổ hay ở trên giường ????
a/ Cửa sổ
b/ Giường


5- Tối hôm đó , bạn đã ở lại nhà người yêu chơi và ngủ lại đó ( khác phòng ) . Buổi sáng , bạn tỉnh giấc và muốn qua phòng người yêu chào buổi sáng . Theo bạn nghĩ , người đó :
a/ Vẫn đang ngủ
b/ Đã thức

6- Đã đến giờ phải ra về và bắt đầu một ngày mới . Khi bước ra cửa , bạn gặp lại hai con đường như đã nói ở câu 1 , vậy bạn sẽ chọn con đường nào ?

a/ Ngắn
b/ Dài

Trả lời .

1 - Con đường nói lên quan điểm của bạn trong việc " falling in love ".Nếu bạn chọn con đường ngắn , bạn "fall in love " nhanh và khá dễ dàng . Còn ngược lại , bạn cân nhắc khá kĩ và hơi khó khăn .

2 - Số hoa hồng tượng trưng cho việc " CHO và NHẬN " trong tình yêu . Đỏ là cho và trắng là nhận .

3 - Câu này cho thấy quan điểm của bạn trong việc giải quyết các vấn đề trong tình yêu . Nếu bạn nhờ gọi ,tức là bạn không tự chủ được trong việc này , bạn thường phải hỏi ý kiến người khác mỗi khi xảy ra vấn đề gì đó trong tình yêu , hoặc bạn lẩn tránh nó . Còn nếu bạn tự gọi , bạn là người tự chủ trong tình yêu , bạn sẵng sàng đương đầu và tự giải quyết các vấn đề khúc mắc .

4-Nơi bạn đặt bó hồng cho thấy sự mong muốn được nhìn thấy người yêu của bạn . Nếu đặt ở trên giường , nghĩa là bạn cần rất nhiều sự chắc chắn hay yên lòng trong tình yêu và bạn muốn nhìn thấy người ấy hàng ngày . Còn nếu là trên cửa sổ thì bạn không nhất thiết cần phải nhìn thấy người ấy hàng ngày , một tuần 3-4 lần cũng được .

5- Nếu bạn nghĩ người đó ngủ thì bạn chấp nhận con người hiện tại của người bạn yêu . Nếu bạn nghĩ người đó thức , nghĩa là bạn muốn người mình yêu nên thay đổi một chút về tính cách .

6-Con đường cho thấy bạn " stay in love " trong bao lâu . Đường ngắn nghĩa là bạn " fall out of love " dễ dàng , còn đường dài nghĩa là bạn " stay in love " rất lâu . Đại khái là mức độ nghiêm túc trong tình yêu . Bạn có dễ thay đổi hay không .




Bói Vui