XEM SAO HẠN, TAM TAI, KIM LÂU, HOANG ỐC

Thái Ất Tử Vi 2017: Bính Tuất 72 Tuổi – Dương Nữ


Thái Ất Tử Vi 2017: Bính Tuất 72 Tuổi – Dương Nữ
(Sanh từ 2-2-1946 đến 21-1-1947)

Tướng tinh: Con Trâu – Con dòng Huỳnh Đế; phú quý
MẠNG: Ốc Thượng Thổ (Đất tò vò)
SAO: Thủy Diệu : có chuyện buồn
Hạn: Toán tận: trở ngại, va vấp
VẬN NIÊN: Kê giáp Viên (Gà về Vườn) Tốt
THIÊN CAN: Bính gặp Đinh : Cùng hành, thuận lợi
ĐỊA CHI: Tuất gặp Dậu : Tam tai, bất an
XUẤT HÀNH: Ngày Mồng Một Tết :
Từ 5 giờ đến 7 giờ sáng (giờ địa phương)
Đi về hướng Đông để đón Tài Thần
MÀU SẮC: Hạp : Đỏ, vàng, trắng; kỵ: Trắng, đen

TỔNG QUÁT: Quý Bà tuổi Bính Tuất là người hiền lành, ngay thẳng, tôn trọng sự công bằng hợp lý dù mình chịu phần thiệt hại cũng cam tâm. Quý Bà là mẫu người “ mệnh phụ phu nhân” được người kính trọng. Trong tâm thường tranh đấu một bên là thỏa mãn ước muốn, một bên là mong được vương cao thì phải chịu đè nén, hy sinh. Rất cẩn trọng trong lời nói và việc làm cho nên thiếu hoạt bát, vui vẻ, đôi khi mang tính khuôn khổ.

Là người “vợ quý, mẹ hiền” là người mẫu mực cho chồng con noi theo, đã góp phần lớn trong việc xây dựng gia đình. Nếu thuận sanh Mùa Hạ ban ngày, cung Phu có Lộc, Quyền tọa thủ, sẽ là người có tiếng có danh, giàu sang phú quý. Nếu không được vậy, cuộc sống phải chịu thăng trầm, bởi tánh hiền ý nhác đã bỏ mất nhiều cơ hội để xây dựng sự nghiệp. Quý Bà có thể chịu khó, chịu khổ nhưng không dám nhận lãnh trách nhiệm có vì vậy công danh tài lộc chỉ ở mức trung bình. Nếu có sự nghiệp, cuộc sống từ từ đi lên và ít xáo động. Tuổi già càng ngày càng sung túc, gia đình êm ấm, tâm trí thảnh thơi.

Năm nay Quý Bà đã đi vào hàng Thất Thập, đa phần đều nghỉ ngơi, nếu có việc làm cũng chỉ phụ giúp con cháu. Nhưng sức khỏe là điều cần quan tâm. Vì vậy, Thái Ất Tử Vi chỉ xin trình bày Sao Hạn, Vận Thế ảnh hưởng đến sức khỏe và một ít buồn vui của gia đình để Quý Bà tường lãm.

VẬN MẠNG: Năm nay, Quý Bà gặp sao Thủy Diệu chiếu mạng, dễ sinh chuyện đau buồn, gia đình cũng bị ốm đau, hao tốn. Sao Thủy Diệu thuộc hành Thủy đối với Quý Bà càng thêm rối rắm.

Hạn gặp Toán Tận, tinh thần khó được an vui, gặp nhiều điều trái ý, hồ sơ hay giấy tờ gặp trắc trở và cũng dễ bị nạn tai.

Về Tứ Trụ, với Thiên hao, Địa tổn, cuộc sống gặp nhiểu rối ren bất ổn, gia đình sức khỏe cũng như tiền bạc đều yếu kém, hư hao.

Vận niên Kê giáp Viên, rất có lợi trong tình huống hao xấu của năm nay. Mặc dù có nhiều phiền muộn, suy kém nhưng bản thân vẫn có điều kiện nghỉ ngơi thanh thản, mà không phải lo âu về kinh tế.

Phối hợp các yếu tố trên, đứng về mặt Ngũ hành để luận giải, năm nay Can Đinh thuộc Âm, Ngũ Hành hợp Mộc, Trung vận là Thiếu Giốc, Mộc vận bất cập. Đối với Quý Bà mạng Thổ, gặp Mộc bất lợi, nhưng với Ốc Thượng Thổ của Quý Bà, có Mộc lại là lúc phát đạt, tốt đẹp hơn. Tuy nhiên, đây là năm Tam Tai, có thể có việc khó lường, mọi việc cũng nên cẩn thận. Sao Hạn, Vận Thế đều yếu kém, chỉ riêng Vận niên Kê giáp Viên khá tốt, có thể bù đắp phần nào những điều hư hại do các phần khác gây nên. Với tuổi ngoại Thất tuần, đa phần đều ở ngoài vòng danh lợi nên cũng bớt thua thiệt. Tuy nhiên, đối với Quý Bà vẫn còn gắn chặt vào đời sống của cháu con, cũng sẽ phải gánh lấy nhiều buồn phiền. Ngoại trừ Quý Bà không còn bị ràng buộc nhiều với con cháu mà hướng vào Tôn giáo, mới có được cuộc sống thanh thản phần nào. Đây là năm khá xấu đối với Quý Bà.

Xét về mặt Tử vi, Tiểu vận đi vào Sinh Địa, có lợi cho danh lộc lẫn phúc thọ, đồng thời còn có khả năng ngăn chận, hóa giải các sự chẳng lành do Sao Hạn xấu gây ra.

Cung Hạn có Hóa khoa hội nhập, gặp nhiều may mắn, phúc lộc dồi dào, bệnh nạn được chế giảm. Với Lộc tồn, Bác sĩ tọa hạn, tài lộc đầy đủ, có dịp giúp người hay người giúp. Dù ốm đau cũng có Thầy giỏi thuốc hay chữa trị.

Với Tử, Tử phù hội ở cung Tiểu vận, gia đình thường có nhiều chuyện rối rắm, bất an. Vợ chồng con cháu có điều bất hòa nhưng với Quyền, Ấn lưu Hạn, Quý Bà vẫn có đủ uy thế để dàn xếp như ý, mọi việc cuối cùng cũng yên ổn.

Tử vi có Long, Phượng, Tấu, Cái, gia đình cũng có người đỗ đạt hay thành danh, đem lại vinh dự, Quý Bà cũng có nhiều niềm vui.

Cung Mệnh có Bệnh phù, Hung thần nên quan tâm đến sức khỏe nhiều hơn. Dễ bị ốm đau và cũng dễ vấp té hay tại nạn xe cộ. Đồng thời nên gạt bớt ngoại duyên, đừng can thiệp nhiều vào chuyện con cháu, dễ sinh điều trái ý, buồn lòng.

Đại Hạn 10 năm, đáo Cung Tý, thuộc Thủy cũng không tốt cho cuộc sống, thường gặp chống trái, phải vất vả mới đạt được thành quả như ý. Hạn gặp Sát, Phá và Lộc ngộ Tuyệt nên tiền bạc tuy có nhưng cũng bị mất mát, tiêu hao, tuy vậy bổn mạng được vững vàng nhờ có nhiều Phúc tinh che chở.

Nhìn chung các mặt, năm nay có xấu có tốt, nhưng Quý Bà đã vào hàng 70, được vận niên và vận thế tương đối phù hợp với người lớn tuổi, Quý Bà vẫn có cuộc sống tương đối đầy đủ, thoải mái. Dù sao, đang ở vào Hạn Tam Tai, có thể xảy ra việc không lành nhưng nếu ăn ở có Phước đức thì không có gì đáng lo. Có thể nói, đây là năm Trung bình của Quý Bà.

SỨC KHỎE: Năm nay, Can chi tương đối thuận, sức khỏe ít bị ốm đau nhưng vì đang bị Tam Tai có thể xảy ra chuyện bệnh nạn khó lường. Cung mệnh có Bệnh phù đáo nhập, cẩn thận việc ăn uống, dễ bị ngộ độc thực phẩm.

Lái xe cẩn thận, bổn mạng vững vàng.

Bính Tuất tuổi mạng tương sanh
Thuận sanh mùa Hạ công danh sáng ngời
Thu Đông sang chẳng đúng thời
Cũng là cao số, được người nể nang
Tánh tình nghiêm nghị, đoan trang
Nói năng ý tứ, mọi đàng đều nên
Phù Trầm chiếu mạng khó yên
Gia đình sự nghiệp đảo điên bước đầu
Tha phương lập nghiệp sang giàu
Tạo thêm phước đức, thêm màu vinh hoa
Đinh Dậu, Vận thế bất hòa
Tam Tai phòng giữ, tai qua nạn trừ.

NHỮNG ĐIỂM ĐẶC BIỆT TRONG NĂM

-Mùa Xuân: Gia đình hưng vượng, tài lộc dồi dào, có khó khăn nhưng có người giúp. Ý muốn được thành.

-Mùa Hạ: Nhiều việc lo âu, buồn bực, tài lộc hao hụt. Có tin buồn trong thân tộc, phòng bệnh nạn.

-Mùa Thu: Nhiều việc chống trái, ý muốn khó thực hiện. Cẩn thận trong quan hệ, dễ sinh phiền não.

-Mùa Đông: Gia đình có hỷ sự, tốn hao nhưng được việc, sức khỏe thất thường, đi xa nên cẩn thận.

CÚNG SAO HẠN: Hàng tháng vào lúc 9 giờ tối ngày 21 Âm lịch dùng 12 ngọn đèn, hương hoa trà quả làm phẩm vật quay mặt về hướng Bắc mà khấn vái.


Trở Về Tử Vi 2017


bếp ga âm sau con gái thiên bình nhóm máu o xem tuổi đinh tỵ hợp màu gì 1975 ất mão nữ cung thiên bình và nhóm máu cung thiên bình nhóm máu ab mat Sao THIÊN ĐỒNG tính tình VĂN cách đặt két cung thiên bình hợp với cung nào Phủ can thiet cung Thiên Bình nhóm máu A Chiên 外汇频道金融界 sự nghiệp tuổi tý hút cặp đôi xử nữ và thiên bình cung xử nữ nữ và thiên bình nam tuổi tý cung thiên bình cung xử nữ nam và thiên bình nữ cung xử nữ nam với thiên bình nữ Nguồn cung xử nữ và thiên bình có hợp nhau nu sự nghiệp tuổi tý cung thiên bình mơ thấy quả bưởi Luận đoán thủy xông nhà bói nghề nghiệp anh Già người tuổi tý mệnh kim Sao Thiên Lương người tuổi tỵ đến năm nào thì gặp mà cung hợi dÃ Æ tuổi tý cung bọ cạp Đặt 3 người tuổi tý mệnh mộc Trâu nốt ruồi s០tả trạng Xem số Sao Mộc Dục