XEM SAO HẠN, TAM TAI, KIM LÂU, HOANG ỐC

Thái Ất Tử Vi 2017: Đinh Sửu 81 Tuổi – Âm Nữ


Thái Ất Tử Vi 2017: Đinh Sửu 81 Tuổi – Âm Nữ
(Sanh từ ngày 11-2-1937 đến ngày 30-1-1938)

Tướng tinh: Con Trùn-Con Hắc Đế, cô quạnh
MẠNG: Giang hạ Thủy (Nước cuối sông)
SAO: Thủy Diệu: Có chuyện buồn
VẬN NIÊN: Kê Giáp Viên (Gà về vườn) tốt
THIÊN CAN: Đinh gặp Đinh: Cùng Hành, thuận lợi
ĐỊA CHI: Sửu gặp Dậu: Sinh xuất, hao tốn
XUẤT HÀNH: ngày mồng một tết
-Từ 5 đến 7 giờ sáng (giờ địa phương)
-Đi về hướng Đông để đón Phúc Thần
MÀU SẮC: Hạp màu đen, trắng; Kỵ: vàng, đỏ.

TỔNG QUÁT: Quý Cụ Bà tuổi Đinh Sửu hầu hết trở thành trụ cột của gia đình. Người phụ nữ nhưng lại quán xuyến, năng nổ và can đảm hơn cả người nam. Cuộc đời đã qua nhiều sóng gió, trôi nổi nhiều phen kể cả tình duyên lẫn sự nghiệp. Dù ở trong hoàn cảnh nào cũng dễ thành công vì con người của Quý Cụ Bà luôn phấn đấu lại thêm tánh sáng, lòng lành, được mọi người kính yêu, mến phục.

Bây giờ đã ngoại Bát Tuần, nhưng Quý Cụ Bà vẫn không ngơi nghỉ. Làm việc là một lối sống vui tươi, lành mạnh đối với Quý Cụ Bà, ngoài tấm lòng làm cho chồng con được hưởng. Cũng vì vậy, tuổi già của Quý Cụ Bà sẽ được cháu con lo lắng, phụng dưỡng. Cuộc sống vật chất đầy đủ và nhiều niềm vui qua sự trưởng thành của con cháu.

Dù sao, sự nghiệp đã ngoài tầm tay, Quý Cụ bà cần quan tâm nhiều hơn đến sức khỏe. Vì vậy, Thái Ất Tử Vi chỉ xin trình bày Sao Hạn, Vận Thế ảnh hưởng đến sức khỏe. Nếu thấy có thể áp dụng vào cuộc sống để Tuổi Thọ được kéo dài thì đó là niềm hạnh phúc của Thái Ất.

VẬN MẠNG: Năm nay, Quý Cụ Bà gặp sao Thủy Diệu dễ có chuyện buồn lòng, sức khỏe thất thường. Sao Thủy Diệu thuộc hành Thủy đối với mạng Thủy của Quý Cụ Bà, sự việc không có gì trầm trọng, trong rủi có may.

Với hạn Toán Tận, ý muốn thường gặp trở ngăn, đi đứng cẩn thận dễ bị va vấp.

Về Tú Trụ, với Thiên hòa, Địa hao, cuộc sống tương đối an hòa, có lợi cho sức khỏe nhưng gia đình, tình cảm có nhiều việc bất như ý và phải tốn hao nhiều mặt.

Vận niên Kê giáp Viên, rất tốt cho Quý Cụ Cao niên, môi trường sống hoàn toàn thoải mái, vật chất đủ đầy.

Phối hợp các yếu tố trên, đứng về mặt Ngũ Hành để hóa giải, năm nay can Đinh thuộc Âm, Ngũ Hành hợp Mộc, Trung vận là Thiếu Giốc, Mộc vận bất cập. Đối với Quý Cụ Bà, mạng Thủy, gặp Mộc, phải bị tốn hao, nhưng Mộc vận bất cập, tốn hao cũng nhẹ. Dù sao sự tốn hao này không mất vì đem lại lợi thế cho con cháu thì đó cũng là niềm vui. Sao Hạn, Vận Thế trung bình, được Vận niên rất tốt. Dù có chút ốm đau cũng mau bình phục vì Quý Cụ Bà đang sống trong môi trường phù hợp với tuổi già, rất có lợi cho sức khỏe. Có thể nói, đây là năm Trung bình của Quý Cụ Bà.

Xét về mặt Tử Vi, Tiểu vận đi vào Thắng Địa, có lợi cho ước muốn lẫn phúc thọ, đồng thời có khả năng ngăn chặn, hóa giải các sự chẳng lành do sao Hạn xấu gây nên.

Nhập Hạn có Thất sát lạc hãm tọa thủ, thường sinh nhiều chuyện, con cháu có người phá tán gây rối ren, tốn hao tiền của…làm cho Quý Cụ bà buồn phiền, lo lắng. Nhờ có Tuần ngăn chận, hóa giải phần nào, lại thêm Tam Đức hội nhập, chuyện khó cũng dễ hóa giải, nhờ vào phước đức của Quý Cụ Bà.

Mệnh có Bạch hổ, Đại sát, Quý Cụ Bà nên cẩn thận giữ gìn sức khỏe, phòng tai nạn.

Tử vi có Tứ Hung nhưng có Song Hỷ hội nhập. Đại gia đình có đủ chuyện vui, buồn. Nếu Quý Cụ Bà biết gạt bớt ngoại duyên, lo tu dưỡng thân tâm sẽ có lợi cho sức khỏe, hơn là can thiệp nhiều vào đời sống của cháu con.

Nhìn chung các mặt, từ Ngũ hành, Tử vi, có thể nói đây là năm hưng vượng của Đại gia đình. Dĩ nhiên, khó tránh khỏi những rối rắm, bất an nhưng mọi chuyện không có gì trầm trọng.

SỨC KHỎE: Năm nay, Can Chi, Ngũ Hành thuận hợp, ngoài các chứng thông thường của tuổi già, Quý Cụ Bà không có bệnh gì đáng ngại. Tuy nhiên, Bạch hổ nhập Cung Mệnh, Quý Cụ Bà nên phòng tai nạn sông nước, đi đường cẩn thận xe cộ và chú ý tránh bị va vấp.

Quý Cụ Bà nên dành nhiều thời gian cầu nguyện theo Tín ngưỡng, nhờ Ơn Trên che chở tránh tai qua, nạn khỏi.

Bổn mạng, cuộc sống càng thoải mái, an vui hơn.

Đinh Sửu Cụ Bà lắm phong ba
Tám Mốt trời cho, hưởng tuổi già
Thông minh, khôn khéo không bằng Đức
Cuộc sống an vui, cũng gọi là
Vinh nhục, thăng trầm cũng đã qua
Dâu bể, tang thương, vững nếp nhà
Tâm lành, hành thiện nhiều may mắn
Gốc già, ngành ngọn nở đầy hoa

NHỮNG ĐIỂM ĐẶC BIỆT TRONG NĂM:

-Mùa xuân: Có tốn hao nhưng vui vẻ. Con cháu viếng thăm đầy nhà. Vài điều bất như ý. Sức khỏe trung bình.

-Mùa Hạ: Có chuyện buồn lòng. Tâm tình không được thoải mái. Cần quan tâm giữ gìn sức khỏe. Không nên đi xa.

-Mùa Thu: Đại gia đình có tin vui về con cháu. Tài lộc đến từ nhiều nguồn. Có dịp đi đây đó, vui vẻ. Sức khỏe tốt.

-Mùa đông: Tâm trí nhiều vướng bận. Có dịp giúp đỡ người thân ở xa. Tài lộc dồi dào. Sức khỏe tốt.

CÚNG SAO HẠN: Hàng tháng vào lúc 9 giờ tối ngày 21 Âm lịch dùng 12 ngọn đèn, hương hoa trà quả làm phẩm vật quay mặt về hướng Bắc mà khấn vái.


Trở Về Tử Vi 2017


Nhân Quả đường trí tuệ nhan dien ban chan tu vi 2014 mơ thấy tóc cách chọn đá thạch anh thói cấp SAO HÓA KỴ thóp 1995 Kinh dinh dưỡng cho phụ nữ hiếm muộn cho các sao xấu Giải rà xử lý Tam hợp phái giÃƒÆ Những điều hợp Sao Tang môn xem tướng bàn tay bàn chân tết moi Tử bi vị Xem lá số tử vi nhắn tử điều Phi Tinh Nhiên Đăng Phật phong thuỷ xem tu vi tron mua xe hoi theo phong thuy tu vi Hướng đặt bàn thờ thần tài cho nói cách tỏ tình Ngay tôt b 鎈 bản pha quan bố cục cửa sổ lớn Tiên tân sửu Cải Bảo Bình hoi lưỡi cung tật ách