XEM SAO HẠN, TAM TAI, KIM LÂU, HOANG ỐC

Thái Ất Tử Vi 2017: Kỷ Mẹo 19 Tuổi – Âm Nam


Thái Ất Tử Vi 2017: Kỷ Mẹo 19 Tuổi – Âm Nam
(Sanh từ 31-2-1999 đến 16-2-2000)

Tướng tinh: Con Rồng. Con dòng Huỳnh Đế, phú quý
MẠNG: Thành đầu Thổ (Đất trên thành)
SAO: La Hầu: Ốm đau, rối rắm
HẠN: Tam Kheo : Xây xát tay chân
VẬN NIÊN: Cẩu cuồng Phong (Chó dại) xấu
THIÊN CAN: Kỷ gặp Đinh : Sinh nhập, có lợi
ĐỊA CHI: Mẹo gặp Dậu : Khắc nhập, hao tổn
XUẤT HÀNH : Ngày Mồng Một Tết :
-Từ 3 giờ đến 5 giờ sáng (giờ địa phương)
-Đi về hướng Bắc để đón Tài thần
MÀU SẮC : Hạp màu : Đỏ, vàng ; Kỵ màu : Đen, xanh

TỔNG QUÁT: Quý Em tuổi Kỷ Mẹo là người thông minh, vui vẻ, ăn nói có duyên, được nhiều người thương mến. Đặc biệt, Quý Em sinh ra trong gia đình khá giả, được cha mẹ cưng chiều, lo lắng, chu cấp mọi thứ. Trưởng thành trong môi trường sung sướng, đầy đủ điều kiện để học hành, có năng khiếu về các ngành nhân văn, mỹ thuật, chỉ cần thêm tính kiên nhẫn, sẽ có tương lai tươi sáng.

Tính tình hơi bồng bột, muốn điều gì thì cố đạt cho được, nhưng ngại khó khăn và mau chán, dễ bỏ dở dang nửa chừng. Lúc còn tiền của, tiêu xài cho hết, ít chịu lo xa. Vì vậy, sự nghiệp cũng nhiều chao đảo. Dù có tài sản Cha Mẹ để lại cũng khó làm nên, mình tự tạo lập sự nghiệp.

Nếu được sanh vào mùa Hạ vào các tháng 3, 9, 12 Âm lịch, cuộc đời xuôi thuận, sung sướng từ nhỏ đến lớn. Nghịch sanh lỗi số, cuộc đời nhiều thay đổi, duyên tình, sự nghiệp cũng thăng trầm nhiều độ, phải vất vả trong thời Trung vận. Hầu hết, Quý Em cũng được sung sướng hơn người, Hậu vận bạc tiền tích lũy được, càng lớn tuổi càng đầy đủ, sang giàu.

Bây giờ, tuổi còn quá trẻ, cần phải trau dồi tánh đức, học hành chăm chỉ…là vốn liếng chắc thật, là hành trang đầy đủ để tiến bước trong cuộc đời vốn nhiều sóng gió nhưng mộng ước vẫn thành.

VẬN MẠNG: Năm nay, Quý Em gặp sao La Hầu chiếu mạng, nhiều việc lo âu, học hành gặp nhiều điều không thuận, cần quan tâm giữ gìn sức khỏe, phòng bệnh nạn. Sao La Hầu thuộc hành Thủy, đối với mạng Thổ, mọi trở ngại khó khăn đều có thể vượt qua.

Với hạn Tam Kheo, phòng xây xát tay chân.

Vận niên Cẩu cuồng Phong, bất lợi trong quan hệ bạn bè, không nên lập phe nhóm, đua đòi vui chơi…dễ gặp đều trái ý, sinh nóng giận, xử sự thiếu khôn ngoan, gây hậu quả bất lợi.

Về Tứ Trụ, với Thiên sinh, Địa tổn, môi trường sống học tập không có gì thay đổi. nếu có chút khó khăn sẽ có người giúp đỡ. Bản thân có thể xảy ra nhiều việc chẳng lành, nên cẩn thận mọi mặt. Cần nhất là phòng tai nạn.

Phối hợp các yếu tố trên đứng về mặt Ngũ Hành để luận giải, năm nay Can Đinh thuộc Âm, Ngũ hành hợp Mộc, Trung vận là Thiếu Giốc, Mộc vận bất cập. Đối với Quý Em, mạng Thổ có nhiều chướng ngại, khó khăn. Nhờ Mộc vận bất cập nên cũng giảm phần thua thiệt. Sao Hạn, Vận Thế đều không tốt, cuộc sống không yên ảnh hưởng lớn đến công việc, học hành. Vận niên Cẩu cuồng Phong cũng gây nhiều tác hại, thường gặp nhiều chống trái.

Nếu hành xử nóng nảy, thiếu suy nghĩ chín chắn, có thể gây hậu quả xấu khó lường. Quan hệ bạn bè, gặp nhiều rắc rối, nên giảm bớt các cuộc họp mặt vui chơi, dành thời gian cho việc học, việc làm sẽ tránh được tai hại.

Đây là năm không lành, lại thêm Sao Hạn. Vận niên đều không tốt, mọi chuyện cần dè dặt. Với tuổi còn trẻ, sự bồng bột và ham muốn nhiều là những tác nhân gây nhiều tác hại trong lúc Thời hư, Vận xấu. Hơn bao giờ hết, đây là năm cần chăm chỉ trong việc học, việc làm, luôn nghe lời khuyên của người thân, sẽ giảm thiểu khó khăn. Có thể nói, đây là khá xấu đối với Quý Em.

Xét về mặt Tử Vi, Tiểu vận đi vào Sinh Địa, có lợi cho công việc lẫn sức khỏe, đồng thời có khả năng ngăn chận, hóa giải các sự chẳng lành do Sao Hạn xấu gây ra. Đại Hạn 10 năm (Từ 14 đến 23 tuổi), cuộc sống chưa ổn đinh, còn nhiều thay đổi trong việc làm và trong tình cảm. Hạn vào Sinh Địa, có thể giảm thiểu khó khăn nhưng chưa xây dựng được nền móng của tương lai vì chịu ảnh hưởng của Đại Hạn, còn nhiều chao đảo.

Cung Tiểu Vận có Tham lang tọa thủ nhưng ngộ Triệt, chứng tỏ Quý Em có nhiều ham muốn. Thích thỏa mãn vui chơi, hơn là chịu khó học hành. Nhưng có Triệt ngăn cản, ý muốn dù tốt hay không cũng khó thành hiện thực. Có thể do ngoại duyên không đủ, cũng có thể nghe lời Cha Mẹ, Anh Chị ngăn cản, đã từ bỏ ý định ôm ấp trong lòng. Đây cũng là điều tốt cho Quý Em vì đồng cung có rất nhiều Sao xấu hội nhập. Nếu đang đi học, cần cố gắng nhiều hơn vì Hạn có Quan phủ, Suy cùng Tấu thơ ngộ Tuần, Triệt, gâu nhiều khó khăn, rắc rối trong việc học, việc làm. Cần chuẩn hồ sơ, giấy tờ đầy đủ, minh bạch để khỏi gặp rắc rối với công quyền. Đây cũng là lúc Vận Thời xấu, cần tránh mọi hành vi ngoài vòng pháp luật vì năm nay dễ bị liên lụy với Tòa án.

Ngoại duyên hoàn toàn bất lợi, đừng để bị bạn xấu lôi kéo vào các thú vui có hại và đừng dính vào tình cảm lứa đôi quá sớm…sẽ ngăn cản việc xây dựng tương lại.

Cung Mệnh có Tuế phá, Đại hao, cẩn thận phòng bạn bè xấu gây hại và bản thân cũng bất an cả về sức khỏe lẫn tinh thần, mọi việc cần dè dặt. Với tuổi còn đi học, sẽ ít sóng gió nếu chịu khó khăn chăm chỉ học hành, vẫn có kết quả tốt.

Nhìn chung, năm nay Ngũ Hành chống trái nhưng không thất bại, Tử vi được vào Sinh Địa, nếu cố gắng vẫn tạo được phần nào thành quả dù ngoại duyên có nhiều khó khăn.

SỨC KHỎE: Năm nay, Thiên Can thuận hợp, không có bệnh hoạn gì đáng kể, nhưng đây là năm cần phòng tai nạn khó lường.

Lái xe cẩn thận. Bổn mạng vững vàng.

Tuổi Mẹ mạng Thổ Quý Em
Mạng sanh ra tuổi, lộc dồn về sau
Cuộc đời ít bị khổ đau
Ít ham chức tước, ít cầu lợi danh
Quý Em số được may lành
Tùy thời mà sống, ít tranh với đời
Kỷ Mẹo số được thảnh thơi
Hiền lương, thuận thảo, được người mến thương
Trung niên Thời Vận đưa đường
Xa quê lập nghiệp, an khương gia đình
Đinh Dậu Sao Hạn kém xinh
Gắng công học tập, phỉ tinh ngày mai

NHỮNG ĐIỂM ĐẶC BIỆT TRONG NĂM

-Mùa Xuân: Khó khăn, trở ngại nhưng vẫn tạo được thành quả tốt. Quan hệ bạn bè gây nhiều tai hại. Tình cảm không thuận. Phòng tại nạn phạm thân.

-Mùa Hạ: Nhiều người giúp. Ý muốn được thành. Việc học, việc làm có kết quả khả quan.

-Mùa Thu: Nhiều việc phải lo giải quyết. Tinh thần bất an. Không nên vọng động, đổi thay hiện trạng.

-Mùa Đông: Cần cố gắng nhiều hơn trong việc học, việc làm. Phòng bạn xấu lôi kéo vào đường xấu. Phòng tai nạn. Tình cảm rối ren.

CÚNG SAO HẠN: Hàng tháng vào lúc 9 giờ tối ngày 8 Âm lịch dùng 9 ngọn đèn, hương hoa trà quả làm phẩm vật quay mặt về hướng Bắc mà khấn vái.


Trở Về Tử Vi 2017


vị trí làm việc vượng tài của 12 con bếp đặt cạnh nhà vệ sinh mua nhà Đa thê phong thủy hướng nhà mơ thấy cầu gãy người tuổi TY Phà at Nhân Mã và Bạch Dương phong ngu túi tu vi Tiết lộ top cung Hoàng đạo có số giác quan thứ 6 Xem bói ngày sinh 12 con giáp sinh tháng mấy mÃƒÆ Thoa Xuyến Kim khắc với hành gì Trong Sao Dà la dao Giang Ý nghĩa sao Địa Không An tùy bút bông hồng cài áo Bổ ngay sinh dai cat cho nguoi tuoi mui tuổi nhâm ngọ sinh năm 2002 cung menh tý con người vầng trán buôn tân gia hóa giải o chết hiện tượng trùng tang liên táng sinh con gái xem tử vi Cách kê giường hợp phong thủy xứ chân đàn ông Suong tên hay cho bé gái tu hành chất độc amoniac giá phong thủy cầu tình duyên Khái sim phong thuỷ mạng