XEM SAO HẠN, TAM TAI, KIM LÂU, HOANG ỐC

Thái Ất Tử Vi 2017: Mậu Thân 50 Tuổi – Dương Nữ


Thái Ất Tử Vi 2017: Mậu Thân 50 Tuổi – Dương Nữ
(Sanh từ 30-1-1968 đến 16-2-1969)

Tướng tinh : Con Lạc Đà. Con dòng Huỳnh Đế, quan lộc
MẠNG: Đại trạch Thổ ( Đất nhà lớn )
SAO: Thổ Tú : Rối rắm, bất an
HẠN: Huỳnh Tuyền : Phòng bệnh nặng
VẬN NIÊN: Xà âm Tín (Rắn bị nhốt ) xấu
THIÊN CAN: Mậu gặp Đinh : Sinh nhập, có lợi
ĐỊA CHI: Thân gặp Dậu : Cùng Hành, thuận lợi
XUẤT HÀNH: Ngày Mồng Một Tết :
-Từ 5 giờ đến 7 giờ sáng ( giờ địa phương )
-Đi về hướng đông để đón Tài Thần
MÀU SẮC : Hạp : Đỏ , vàng ; Kỵ : Đen, trắng

TỔNG QUÁT: Quý Bà tuổi Mậu Thân được Can sinh Chu, tiền bạc dễ tạo, nhà cửa, đất điền dễ nên, tánh tình hiền lành, trung hậu, được nhiều người quý mến, nhưng số phải tự lập, không nhờ cậy anh em, phải bôn ba xa xứ mới dễ tạo sự nghiệp.

Là người ham học hỏi, biết nhiều nghề, hoàn cảnh nào cũng có thể hòa nhập, vươn lên xây dựng sự nghiệp. Đời sống dễ bị lôi cuốn bởi môi trường bên ngoài, nhiều đam mê nhưng cũng mau chán vì không phù hợp với nội tâm vốn nặng nề về tinh thần hơn vật chất.

Nếu thuận sanh vào ban đêm của mùa Hạ và các tháng 3,9,12 Âm lịch, tình duyên nhiều phần tốt đẹp, cuộc sống thanh nhàn, phú túc. Nghịch sanh lỗi số, duyên nợ đa đoan, sự nghiệp không thuận.

Đa phần, Quý Bà sớm tạo nên sự nghiệp, nhưng vì rối rắm duyên tình, phải trên 40 tuổi mới có phần ổn định. Vật chất không thiếu nhưng tình cảm khó yên. Nhờ tánh thiện lòng lành, có tâm giúp người và ham học hiểu về Tôn Giáo nên Hậu vận được an nhàn, thanh thản, có người chuyển hướng cuộc sống có ý nghĩa hơn.

SỰ NGHIỆP: Năm nay, Quý Bà gặp sao Thổ Tú chiếu mạng, thường sinh bất hòa, tranh chấp, rắc rối về giấy tờ liên hệ tới công quyền. Gia đình tình cảm thiếu sự đầm ấm, phải hết sức cẩn thận trong việc đối nhân xử thế. Sao Thổ Tú thuộc hành Thổ, đối với mạng Mộc Quý Bà, không gây nhiều tác hại, mọi bất ổn có thể khắc phục dễ dàng, nếu có tranh chấp cũng được thu xếp thỏa đáng.

Hạn gặp Huỳnh Tuyền, dễ sinh ốm đau, bệnh hoạn. Nên chú ý giữ gìn sức khỏe, phòng bệnh hơn chữa bệnh.

Về Tứ Trụ, với Thiên Địa tương hòa, hoàn cảnh không mấy đổi thay từ công việc làm ăn đến tình cảm, sức khỏe, gia đạo, rất có lợi cho cuộc sống.

Vận niên Xà âm Tĩn, hoàn toàn bất lợi cho những hoạt động có tính đổi thay, năng động. Để tránh sóng gió, Quý Bà nên an phận bảo toàn hiện trạng, nếu muốn phát triển chỉ nên tiến từng bước chậm.

Phối hợp các yếu tố trên, đứng về mặt Ngũ Hành để luận giải, năm nay Can Đình thuộc Âm, Ngũ Hành hợp Mộc, Trung vận là Thiếu Giốc, Mộc vận bất cập. Đối với Quý Bà, mạng Thổ, Mộc có nhiều bất lợi, nhưng với Đại Trạch Thổ của Quý Bà, gặp Mộc lại có cơ hội vươn lên tốt đẹp hơn. Sao Hạn, Vận niên khá xấu, cuộc sống gặp nhiều trở ngại, rối ren, sức khỏe không tốt. Được Vận Thế rất thuận, công danh tài lộc lẫn gia đình tình cảm đều có khả năng tăng trưởng. Có thể nói, năm nay có xấu có tốt, đừng quá tham cầu, chỉ nên làm các việc trong tầm tay và luôn giữ tâm lành ý thiện, cuộc sống vẫn có phần hưng vượng. Có thể nói, đây là năm Trung Bình của Quý Bà.

Xét về mặt Từ vi, Tiểu vận đi vào Vương Địa, có lợi cho danh lộc lẫn Phúc thọ, đồng thời còn có khả năng ngăn chặn, hóa giải các sự chẳng lành do Sao Hạn xấu gây ra. Đại Hạn 10 năm (Từ 45 đến 54 tuổi) sự nghiệp ổn định, ngày càng vững vàng hơn. Tiểu Hạn năm nay được ảnh hưởng tốt của Đại Hạn, sẽ giảm phần rối rắm vì Sao Hạn yếu kém.

Cung Tiểu có Thiên phúc, Thiên đức là những Phúc tinh giúp ngăn ngừa bệnh nạn, chế giải phần nào các sự không may. Hạn có Khóc, Hao, công việc làm ăn, gia đạo cũng có chuyện buồn phiền, hao tốn. Có thể thay đổi chỗ ở hay đi xa. Nếu đang đau thì chóng lành.

Với Tử, Tử phù, Mộc dục, câu hội, càng khởi nhiều ham muốn càng sinh nhiều cản trở, khó khăn. Nếu vượt qua được cũng phải hao tốn tâm sức.

Cung Mệnh có Thái Dương, Thiên không hội nhập, công việc làm ăn, toan tính tuy đứng đắn, sáng suốt nhưng quan hệ giữa người với người có nhiều bất ổn, dễ bị phản bội, lừa gạt, sang loạt. Không nên hùn hạp, hụi hè và cũng đừng quá tin người mà giao phó, không kiểm soát.

Đại Hạn 10 năm đáo Cung Thìn, Khoa, Quyền, Lộc hội nhưng bị Tuần án ngữ, nên dù có thành công cũng không lâu bền. Hạn có Đại hao, thì tài chánh có phần khó khăn.

Nhìn chung các mặt, từ Sao Hạn đến Tử vi, năm nay Quý Bà ở vào thế Thủ hơn là thế Công. Công việc làm ăn cũng như gia đạo có nhiều rối rắm nhưng Quý Bà vẫn dàn xếp, vượt qua mọi trở ngại, mọi việc sẽ được như ý. Riêng bản thân, không nên vọng động, cũng đừng mưu tính đổi thay, chỉ nên tùy duyên ứng xử, vì Vận niên có nhiều bất lợi. Đặc biệt, đừng tính chuyện hùn hạp hay hụi hè, cho vay mượn dễ bị hao tốn và sinh chuyện có thể kiện thưa. Ngoài ra, bản thân bất lợi về sức khỏe, nên quan tâm nhiều hơn vì “ sức khỏe là vàng”, đừng quá lo làm ăn mà quên điều dưỡng bản thân.

TÌNH CẢM: Năm nay Sao Hạn bất an, gia đình có những rối rắm bất ổn nhưng vẫn có nhiều thành tựu về công việc làm ăn.

Cung Hạn có Hư, Hao, Tử phù, Tử , gia đình có những vấn đề của chồng con gây ra làm cho Quý Bà dễ sinh phiền muộn, nóng nảy. Nên tìm cơ hội để khuyên ngăn hơn là có phản ứng cứng rắn, làm cho tình cảm sứt mẻ, khó hàn gắn, không khí gia đình càng thêm khó chịu. Năm nay cũng bị tốn hao tiền bạc vô cứ dễ làm cho vợ chồng bất hòa, nên cẩn thận lời nói, dù đó là lời nói thật, nói thẳng.

Tử vi có Khốc ngộ Tang, Dưỡng, có người ốm đau nặng hoặc có tin buồn của người thân.

Bên cạnh những điều không vui, Quý Bà cũng có những niềm vui do con cái được khen thưởng hay đỗ đạt cao vì có Hoa cái, Tấu thơ lưu Hạn.

Quan hệ với người khác phải nên cẩn thận. Mặc dù Quý Bà đã khá lớn tuổi nhưng chưa phải là đã già, vẫn có người để ý. Nếu không khéo, sẽ bị mang tai tiếng, bị người dị nghị dèm pha, bất lợi cho cuộc sống vợ chồng.

Đối với Quý Bà đang trong tình trạng độc thân, nếu có quan hệ tình cảm, nên giữ gìn vì niềm vui thì ít mà phiền muộn thì nhiều. Nếu không khéo, còn có thể bị liên lụy khó lường. Nếu muốn tiến đến hôn sự, năm nay tuy không thuận nhưng không có gì kiêng kỵ.

Quý Bà hạp với người tuổi Kỷ Dậu ( 48 tuổi), Đinh Mùi ( 51 tuổi), Ất Tỵ ( 53 tuổi); Khắc kỵ với tuổi Tân Hợi (47 tuổi), Giáp Dần (44 tuổi), Mậu Thân ( đồng tuổi).

Khai trương, nhận việc, xuất hành, nên chọn giờ lẻ, ngày chẵn, tháng lẻ, mọi việc sẽ được thuận lợi hơn.

SỨC KHỎE: Năm nay Sao Hạn không tốt, dễ lâm bệnh nặng. Cần quan tâm đến các bệnh phụ khoa và nên nghỉ ngơi nhiều hơn.

Lái xe cẩn thận. Bổn mạng vững vàng.

Mậu Thân phần số Quý Bà
Can Chi tương thuận lụa là vây quanh
Hiền lành, năng động tài nhanh hơn người
Thuận sanh mùa Hạ tốt tươi
Công danh gia đạo, cả mười đều nên
Nghịch sanh lỗi số khó bền
Tha phương lập nghiệp, tuổi tên ở đời
Trung niên là lúc gặp Thời
Gia đình sự nghiệp an nơi tuổi già
Đinh Dậu Sao Vận bất hòa
Thủ thường an phận, cửa nhà vẫn nên

NHỮNG ĐIỂM ĐẶC BIỆT TRONG NĂM

-Mùa Xuân: Tháng Giêng và hai: Công việc khó khăn nhưng thành công lớn. Tài lộc tăng cao. Gia đình tình cảm an vui. Tháng 3 : Công việc bận rộn. Mưu sự có người giúp.

-Mùa Hạ: Tháng 4 và 5: Nhiều may mắn. Danh lộc tiến thăng. Nhiều việc bận rộn, có đổi thay hay đi xa. Tháng 6 : Có tin về nhà đất hay người thân đoàn tụ. Tài lộc khá.

-Mùa Thu: Tháng 7 và 8 :Nhiều việc rối rắm. Tâm tư tình cảm vướng nhiều lo âu. Công việc trì trệ. Tháng 9: Nhiều may mắn, việc khó có người giúp. Tình trạng đổi thay tốt hơn.

-Mùa Đông: Tháng 10 và 11: Có chuyện buồn phiền trong gia đình, thân tộc. Phòng bệnh nạn. Tháng 12: Có ốm đau cũng mau bình phục. Tài lộc vô ra đều lớn.

CÚNG SAO HẠN: Hàng tháng vào lúc 9 giờ tối ngày 19 Âm lịch dùng 5 ngọn đèn, hương hoa trà quả làm phẩm vật quay mặt về hướng Tây mà khấn vái.


Trở Về Tử Vi 2017


bÃƒÆ cấp nhà ở là gì ト雪 餌 nhiệt hoả giải tuổi Tân Mùi cách đặt tên cho cửa hàng thời trang dÃƒÆ có Sao Thiên Đức ở cung mệnh coi hãƒæo mơ thấy cổ ghế cỡ giúp cửa phòng bếp tử phù phụ nữ đại tướng bàn chân Cụ Là Hậu nói b 鎈 cách chọn hướng nhà theo tuổi An mơ thấy chén bát loi 12 Cung hoang dao LỘC TỒN Đặt tên Sao la hầu hoàng đạo Sao Hoá lộc bức tranh Thuy Cung Phu Thê điên Mơ đám cưới tình cách giải sao ngũ hoàng Vị Phật nào độ mệnh cho tuổi Dậu sự thật Sao THẤT SÁT Kình Tết Cơm Mới ĐIỀM BÁO kéo kích Van