XEM SAO HẠN, TAM TAI, KIM LÂU, HOANG ỐC

Thái Ất Tử Vi 2017: Mậu Tuất 60 Tuổi – Dương Nữ


Thái Ất Tử Vi 2017: Mậu Tuất 60 Tuổi – Dương Nữ
(Sanh từ 18-92-1958 đến 07-02-1959)

Tướng tinh: Con Vượn. Con dòng Thanh Đế, phú quý
MẠNG: Bình địa Mộc (Cây sát đất)
SAO: La Hầu: Ốm đau, hao tốn
HẠN: Diêm vương: Bệnh đường máu huyết
VẬN NIÊN: Mã ngộ Đao (Ngựa trúng thương) xấu
THIÊN CAN: Mậu gặp Đinh: Sinh nhập, có lợi
ĐỊA CHI: Tuất gặp Dậu: Tam tai, xấu
XUẤT HÀNH: Ngày Mồng Một Tết:
-Từ 3 giờ đến 5 giờ sáng (giờ địa phương)
-Đi về hướng Tây để đón Tài Thần
MÀU SẮC: Hạp màu: đen, xanh; Kỵ: đỏ, vàng

TỔNG QUÁT: Quý Bà tuổi Mậu Tuất, bản chất hiền lương, ngay thẳng nhưng tính tình nóng nảy, thiếu mềm dẻo trong giao tiếp, không thuận lợi trong lãnh vực ngoại giao, doanh thương nhưng lại dễ thành công trong chuyên môn hay ngành cố định.

Tuổi Mậu Tuất sanh thuận vào Đông, Xuân ban ngày, cuộc đời gặp nhiều may mắn, được phú quý vinh hoa. Không hợp mùa sanh thì về sau cũng hưởng đầy đủ Lộc Trời, tuy phải qua nhiều gian truân vất vả. Đường tình duyên khó được ấm êm, vợ chồng thường khắc khẩu và Quý Bà lại có tính quyết đoán, mọi việc trong gia đình thường theo ý mình, tạo thêm bất ổn trong cuộc sống.

Bây giờ, đã vào tuổi 60, đa phần đều có sự nghiệp ổn định. Nếu biết tạo thêm phước đức. Hậu niên càng phát đạt, con cái nên người.

SỰ NGHIỆP: Năm nay, Quý Bà gặp sao La Hầu chiếu mạng, công việc làm ăn trở ngăn, rối rắm, tốn hao và sức khỏe bất ổn.

Sao La Hầu là một Hung tinh đối với nam giới, nhưng cũng bất lợi cho nữ giới, thuộc hành Thủy đối với Quý Bà, mạng Mộc, giảm phần hao tổn, trong rủi có may.

Với Hạn Diêm vương, dễ bị bệnh đường máu huyết. Cần quan tâm đến các triệu chứng bất thường về các bệnh phụ nữ và huyết áp.

Về Tứ Trụ, với Thiên lợi, Địa tam tai, công việc làm ăn khá thuận lợi nhưng gia đình, tình cảm và sức khỏe có những bất an.

Phối hợp các yếu tố trên, đứng về mặt Ngũ Hành để luận giải, năm nay Can Đinh thuộc Âm, Ngũ Hành hợp Mộc, Trung vận là Thiếu Giốc, Mộc vận bất cập. Đối với Quý Bà, mạng Kim, gặp Hỏa có phần bất an nhưng nhờ Mộc vận bất cập, trong rủi có may. Việc làm ăn tưởng như thất bại nhưng lại thành về sau. Sao Hạn, Vận niên kém khuyết, được Vận thế khá tốt, bù đắp, cuộc sống tuy có khó khăn vì ngoại duyên bất lợi nhưng vẫn có thời cơ để vượt qua, tạo được phần nào thành tựu. Đây là năm có xấu, có tốt. Nếu Quý Bà biết tận dụng cơ hội tốt, việc làm vẫn có nhiều xuôi thuận, lộc tài năng. Bản tính của Quý Bà thích tranh cường, tranh thắng, năm nay sẽ không có lợi, nếu không tự chế trước các việc nghịch ý, trái lòng. Dù sao, sự nghiệp vẫn đang thuận thời và có chiều hướng đi lên.

Xét về mặt Tử Vi, Tiểu vận đi vào bại Địa, bất lợi cho danh lộc lẫn phúc thọ, đồng thời còn có thể chiêu cảm các sự chẳng lành do Sao Hạn xấu gây nên. Đại Hạn 10 năm (từ 54 đến 63 tuổi) có nhiều Hỷ, Phúc tinh, là thời kỳ phát đạt bình an. Nhờ Đại Hạn tốt nên Tiểu Hạn bất an cũng được chế giải phần nào.

Cung Tiểu Hạn có Trực phù, Đại hao ngộ Tuần, có nhiều rối rắm tốn hao trong công việc cũng như gia đình, nhờ có Tuần án ngữ đã làm giảm bớt phần nào khó khăn và còn làm cho Tiểu Hạn sáng sủa.

Với Tử phù ở Hạn, thường sinh nhiều cản trở, có chuyện rối rắm trong gia đình dính buồn phiền. Nhờ Ngộ Triệt nên tình trạng không lâu dài và không nghiêm trọng.

Tử vi có Khôi, Việt, Quan, Phúc là những Phúc tinh, Quý Bà cũng có nhiều cơ hội tốt hay có người giúp đỡ để thoát khỏi khó khăn.

Cung Mệnh có Bệnh phù, Hung thần, sức khỏe không được tốt, đau ốm thất thường, gây trở ngại cho công việc lẫn mưu sự. Với tình trạng này, chỉ nên theo nghề cũ mới tránh được tốn hao và nên quan tâm nhiều đến việc giữ gìn sức khỏe.

Đại Hạn 10 năm đáo Cung Tuất, hành Thổ được cùng Hành có cơ, Lương, Khoa, Hỷ thường gặp may mắn, đầy đủ tài lộc. Hạn có Sát, Phá, Liêm, Tham nhờ ngộ Triệt, hóa giải mọi sự chẳng lành, trở nên sáng đẹp. Đây là điểm lành nhiều mặt, tài lộc, phúc thọ đều tăng trưởng.

Nhìn chung các mặt, từ Sao vận đến Tử vi, năm nay có nhiều phần yếu kém, Hạn cũng đi vào Bại Địa, nhờ có Triệt ngăn chặn nạn tai hung hiểm, chuyển thành sáng sủa hơn. Đại Hạn tương đối tốt, vớt vát phần nào bất ổn, nhờ trong rủi cũng có may, nên danh lộc không đến nỗi phải lâm vào bế tắc. Dù sao, đang ở vào nghịch thời, chỉ nên cố gắng bảo toàn gia đình, sự nghiệp. Được như vậy, cũng xem như thắng lợi đối với Quý Bà.

TÌNH CẢM: Năm nay, đối với Địa tổn, gia đạo khó tránh được nhiều chuyện phiền muộn,lo âu. Tình cảm, vì vậy, cũng có nhiều buồn vui ít.

Đối với Quý Bà, tình cảm vợ chồng đã lớn tuổi, tuy có khắc khẩu nhưng cũng nhẹ qua. Quý Bà cũng nên giữ gìn lời nói, đừng quá cương cường ngay thẳng cũng dễ gây bất hòa với chồng con.

Với Thai, Mộc, Long, Phượng, gia đạo có tin mừng, thêm người đoàn tụ hay có thêm dâu, rể, cháu ngoại.

Với Đường phù, Hỷ thần, chỗ ở hay nhà cửa cũng tốt đẹp hơn, nhiều việc vui vẻ.

Hạn có Tiểu hao nhập, nên cẩn thận trong việc giao dịch tài chính, dễ bị sang đoạt, lừa gạt hay trộm cắp.

Quan hệ bằng hữu hay với người thân cũng thường sinh chống trái, bất hòa, nên cẩn thận về lời nói và cung cách cư xử.

Năm nay có Tử, Phúc nhập hạn, chồng con cũng có người gây nhiều phiền lo, rối rắm mà Quý Bà phải tốn công của để giải quyết. Nếu không, gia đình cũng có chuyện buồn hay có người ốm đau tai nạn.

Cung Mệnh có Bệnh phù, Hung thần, sức khỏe không được tốt, đau ốm thất thường, gây trở ngại cho công việc lẫn mưu sự. Với tình trạng, chỉ nên theo nghề cũ mới tránh được tổn hao và nên quan tâm nhiều đến việc giữ gìn sức khỏe.

Đại Hạn 10 năm đáo cung Tuất, hành Thổ được cùng Hành có Cơ, Lương, Khoa, Hỷ thường gặp may mắn, đầy đủ tài lộc. Hạn có Sát, Phá, Liêm, Tham nhờ ngộ Triệt, hóa giải mọi sự chẳng lành, trở nên sáng đẹp. Đây là điềm lành nhiều mặt, tài lộc, phúc thọ đến tăng trưởng.

Nhìn chung các mặt, từ Sao vận đến Tử vi ,năm nay có nhiều yếu kém, Hạn cũng đi vào Bại Địa, nhờ có Triệt ngăn chặn nạn tai hung hiểm, chuyển thành sáng sủa hơn. Đại Hạn tương đối tốt, vớt vát phần nào những thua thiệt của Sao Vận. Đây là năm khá nhiều bất ổn, nhờ trong rủi cũng có may, nên danh lộc không đến nỗi phải lâm vào bế tắc. Dù sao , đang ở vào nghịch thời, chỉ nên cố gắng bảo toàn gia đình, sự nghiệp. Được như vậy, cũng xem như thắng lợi đối với Quý Bà.

TÌNH CẢM: Năm nay, đối với Địa tổn, gia đạo khó tránh được nhiều phiền muộn, lo âu. Tình cảm , vì vậy, cũng có nhiều buồn vui ít.

Đối với Quý Bà, tình cảm vợ chồng đã lớn tuổi , tuy có khắc khẩu nhưng cũng nhẹ qua. Quý Bà cũng nên giữ gìn lời nói, đừng quá cương cường ngay thẳng cũng dễ gây bất hòa với chồng con.

Với Thai, Mộc, Long, Phượng, gia đạo có tin mừng, thêm người đoàn tụ hay có thêm dâu, rể, cháu nội ngoại.

Với Đương phù, Hỷ thần, chỗ ở hay nhà cửa cũng tốt đẹp hơn, nhiều việc vui vẻ.

Hạn có Tiểu hao nhập, nên cẩn thận trong việc giao dịch tài chính, dễ bị sang đoạt, lừa gạt hay trộm cắp.

Quan hệ bằng hữu hay với người thân cũng thường sinh chống trái, bất hòa, nên cẩn thận về lời nói và cung cách cư xử.

Năm nay có Tử, Phúc nhập Hạn, chồng con cũng có người gây chuyện phiền lo, rối rắm mà Quý Bà phải tốn công tốn của để giải quyết . Nếu không, gia đình cũng có chuyện buồn hay có người ốm đau tai nạn.

Đối với Quý Bà đang tình trạng độc thân, khó tránh khỏi những phiền muộn, tổn hao do con cái gây ra. Quan hệ tình cảm cũng có chiếu hưng vượng nhưng kéo theo nhiều việc rối ren, tai tiếng. Nếu Quý Bà cảm thấy khó khăn trong cuộc đời đơn độc, năm nay cũng có cơ hội để chấm dứt tình trạng này. Tuy nhiên, phải cẩn thận tìm hiểu để tránh khỏi phải bị tranh cãi, kiện thưa. Nếu trì hoãn được thì nên hẹn sau vì đây là năm Tam Tai của Quý Bà, cưỡng cầu thì vẫn được.

Quý Bà hạp với người tuổi Quý Tỵ (65 tuổi), Giáp Ngọ (74 tuổi), Kỷ Hợi ( 59 tuổi); Khắc kỵ với tuổi Bính Thân (62 tuổi), Nhâm Thìn (66 tuổi), Quý Mùi (75 tuổi).

Khai trương, nhận việc, xuất hành, nên chọn giờ chẵn, ngày chẵn, tháng chẵn, mọi việc sẽ được thuận lợi hơn.

SỨC KHỎE: Năm nay, Sao vận không tốt, cần quan tâm đến sức khỏe nhiều hơn. Nên thường xuyên theo dõi đường khí huyết và các bệnh phụ khoa. Ngoài ra, với Bệnh phù nhập Mệnh nên cẩn thận việc ăn uống, có thể bị trúng độc…

Lái xe cẩn thận. Bổn mạng có suy nhưng không nguy. Nên cố gắng làm thêm việc thiện, để Phước sanh Họa lùi và chỉ có phước đức mới có thể ngăn chặn hung họa trong năm Tam Tai này.

Mậu Tuất phần số Quý Bà
Tuổi Thổ mạng Mộc cũng là tương sanh
Tánh tình ngay thẳng, hiền lành
Lục xung chiếu mạng, gia đàng khó yên
Số người dễ tạo bạc tiền
Nhưng không giữ được đảo điên tâm hồn
Là người năng nổ, tài khôn
Trung niên sự nghiệp, gia môn an bình
Hậu niên Thời Vận đẹp xinh
Tạo thêm phước đức gia đình giàu sang
Đinh Dậu xấu, tốt đôi đàng
Làm lành lánh dữ, tai nạn nhẹ qua.

NHỮNG ĐIỂM ĐẶC BIỆT TRONG NĂM

-Mùa Xuân: Tháng Giêng & 2: Công việc làm ăn bị người chèn ép, cạnh tranh. Nhẫn nhịn có lợi hơn. Tài lộc khá. Tháng 3: Khó khăn nhưng vượt qua. Phòng bệnh hơn chữa bệnh.

-Mùa Hạ: Tháng 4 & 5: Gia đạo bất an. Nhiều việc lo lắng. Công việc cũng vẫn dễ dàng hơn. Tháng 6: Việc khó có người giúp. Tài lộc khá.

-Mùa Thu: Tháng 7 & 8: Phòng tai nạn, tiểu nhân lừa gạt. Sức khỏe tốt. Công việc gặp may mắn. Tháng 9: Có tin vui về chồng con. Gia đạo bình an.

-Mùa Đông: Tháng 10 & 11: Tình trạng đổi thay tốt hơn. Không nên làm việc lớn. Tài lộc đến từ nhiều nguồn. Tháng 12: Sức khỏe thất thường. Công việc bận rộn. Đi xa nên cẩn thận.

CÚNG SAO HẠN: Hàng tháng vào lúc 9 giờ tối ngày 8 Âm lịch dùng 9 ngọn đèn, hươn hoa trà quả làm vật quay mặt về hướng Bắc mà khấn vái.


Trở Về Tử Vi 2017


phủ trí má ¹ âm lịch scandal hop phong thuy Quá nháy mắt phải Tích Lịch Hỏa Ngày sinh khổng Mo chà Nhật xin nam Phụ nữ đào hoa cau chuyen độc đoán thủy tinh Nữ bạch dương mムmơ thấy mua nước hoa tăng canh ngọ KHi Đa tân dậu 1981 bí ẩn nhạc phim quan âm bán cá xem phong thủy tướng xương nhỏ dai ban công đồng phụ nữ mông lép báo hiếu theo lời Phật dạy cây tiền thật quà tử vi nhóm máu dự đoán phong thủy năm 2014 s Bói bài Mẻo chiêu tài ngày Tết Đoan Ngọ không phát triển Tượng dã³ng hội chùa Keo 礼意久久礼品礼品网 Hội Đánh Cá Làng Me download sách phong thủy âm trạch