XEM SAO HẠN, TAM TAI, KIM LÂU, HOANG ỐC

Thái Ất Tử Vi 2017: Tân Mùi 27 Tuổi – Âm Nữ


Thái Ất Tử Vi 2017: Tân Mùi 27 Tuổi – Âm Nữ
(Sanh từ 15-2-1991 đến 3-2-1992)

Tướng tinh: Con Gấu. Con dòng Huỳnh Đế, cô quạnh
MẠNG: Lộ bàng Thổ ( Đất đường đi )
SAO: Thủy Diệu: có chuyện buồn
HẠN: Toán Tận: Trở ngại, va vấp
VẬN NIÊN: Kê giáp Viên ( Gà về vườn )
THIÊN CAN: Tân gặp Đinh: Khấc nhập, hao tổn
ĐỊA CHI: Mùi gặp Dậu: Sinh xuất, hao tốn
XUẤT HÀNH: Ngày Mùng Một Tết
-Từ 5 giờ đến 7 giờ sáng ( giờ địa phương )
-Đi về hướng Nam đón Tài Thần
MÀU SẮC: Hạp: Đỏ, xanh; Kỵ: Đen, Trắng

TỔNG QUÁT: Quý cô Tân Mùi là người có đời sống nội tâm sâu sắc, làm việc gì cũng suy nghĩ trước sau, dễ chu toàn nhiệm vụ. Có Thái Dương, Văn khúc chiếu mạng, là người thông minh ham học hỏi, có cơ hội sẽ tiến xa trên đường học vấn. Số cũng phải xa gia đình mới dễ tạo sự nghiệp.

Nếu còn đi học, cũng tự mình lo liệu có nhiều thành công. Nếu đã đi làm thì chịu nhiều thay đổi, khó ở yên một nơi.

Bản tính hiền lành, ăn nói có duyên và có nhan sắc. Đặc biệt, Quý Cô là người đẹp nhưng không đua đòi, không bị thời trang cuốn hút, tự tin ở mình, có lòng chung thủy trong tình yêu.

Thuận sanh mùa Hạ và các tháng thuộc Thổ (3.9.12 Âm lịch), là người tốt số, có chồng giàu sang, tài giỏi, cuộc sống phú quý vinh hoa. Nghịch sanh, phải bôn ba đây đó nhưng không đến nỗi cực thân.

Dù thuận hay nghịch mùa sanh, hầu hết Quý Cô cũng sung sướng hơn người và Trung niên là thời gian phát đạt bởi tâm tính hiền lương, thường giúp người nghèo khổ. Tuổi già hưởng nhiều phúc lộc.

SỰ NGHIỆP: Năm nay, Quý Cô gặp sao Thủy Diệu chiếu mạng, có chuyện buồn lòng về gia đình, tình cảm, sức khỏe cũng bất lợi dễ bị ốm đau, sa sút, Sao Thủy Diệu thuộc hành thủy, đối với Quý Cô mạng Thổ càng thêm phần hư hao.

Với hạn Toán Tận, công việc làm ăn, toan tính thường gặp trở ngại, mưu sự khó thành và cũng dễ bị va vấp, đụng chạm. Lái xe cẩn thận.

Với tứ trụ, với Thiên tổn, Địa hư, công danh tài lộc không thuận, dễ bị thất bại, tốn hao và cuộc sống cũng nhiều xung đột.

Vận niên Kê giáp viên khá tốt, tựa như gặp cái phao giữa sóng nước ba đào. Đây không phải là thời gian để xây dựng sự nghiệp mà là thời gian có lúc nghỉ ngơi nhưng không lo về tiền bạc. Đang ở vào năm hạn tháng xung, có điều kiện để an hưởng cũng rất có lợi cho sức khỏe và tránh được thất bại nếu cứ làm việc tiếp.

Phối hợp các yếu tố trên, đứng về mặt Ngũ Hành để luận giải, năm nay Can Đinh thuộc Âm, ngũ hành hợp Mộc, Trung vận là Thiếu Giốc, Mộc vận bất cập. Đối với Quý Cô, mạng Thổ là bị khắc nhưng với Lộ bàng Thổ lại có cơ hội vươn lên tốt đẹp hơn. Vì Mộc vận bất cập nên chỉ có lợi nhỏ. Sao Hạn không được tốt, dễ sinh buồn bực, tính toán việc gì cũng khó thực hiện. Vận thế cũng không tốt, Vận thời không thuận, càng hoạt động càng khó khăn,thua thiệt. Gia đình tình cảm cũng bất an, sức khỏe bất lợi. Nhờ được Vận niên khá tốt, trong khó khăn Quý cô vẫn có nơi an trú vững vàng, không lo về kinh tế. Đây là năm nên an phận thủ thường, sẽ không lo thiếu thốn và sức khỏe cũng tốt hơn. Có thể nói, đây là năm khá yếu kém đối với Quý Cô.

Xét về mặt tử vi, Tiểu vận đi vào Sinh Địa, có lợi cho danh lộc lẫn sức khỏe, đồng thời còn có khả năng ngăn chặn, hóa giải các sự chẳng lành do Sao Hạn xấu gây ra. Đại Hạn 10 năm (từ 26 đến 35 tuổi) sự nghiệp chưa ổn định nhưng có chiều hướng đi lên. Tiểu hạn năm nay chịu ảnh hưởng của Đại Hán nên dù vào Sinh Địa, cũng khó tạo được sự nghiệp ổn định.

Cung Hạn bị tuần án Ngữ, mọi việc thường gặp trắc trở, nhờ có Mã, Tử, Phủ, vẫn có những may mắn, gặp được người, hay có cơ hội tốt để làm ăn, danh tài có lúc hưng vượng. Nhưng thuận lợi khó kéo dài vì bị Tuần hóa giải.

Mặc dù Quý Cô là người có tài xoay xở, với Hổ Ngộ Kinh, cũng có lúc thoát ra tình trạng suy sụp, yếu kém, tạo được Lộc tài đáng kể, nhưng cũng không bền vững. Đồng nhập Hạn có phục binh, Tuế phá, bệnh…là những Phá bại tinh gây tiêu hao, cản trở con đường tiến thân. Đặc biệt, tọa cung Tiểu Vận có tướng ngộ Tuần, không những gây khó khăn trở ngại về mặt danh lộc, còn có thể bị tai nạn, hay mất chức, mất việc vì thai nghén, bệnh hoạn.

Tử vi có Mã ngộ khốc khách, Quý Cô cũng có nhiều phước đức, trong khó khăn thường được Quý nhân giúp đỡ. Cung mệnh có Tang môn, Địa trì, dễ sinh ốm đau và công việc làm ăn đừng nên giữ chặt quan điểm của mình, gây nhiều bất lợi. Tuy vậy, Quý cô đừng quá lo lắng, nên giữ lòng ngay thẳng, bình tĩnh sẽ có nhiều cơ may.

Đại hạn 10 năm đáo Cung Tỵ có Mã lộc đồng cung, danh lộc dễ tiến thăng, hanh thông nhiều mặt. Hạn có Tuần nên mưu sự thường gặp trục trặc buổi đầu, tình trạng dù tốt hay xấu cũng không trầm trọng.

Cung Tài Bạch có thiên hư, Tuế phá, Đại hao, tuy có tiền vào nhưng tiền ra cũng nhiều ngoài dự trù. Nên chi tiêu cẩn thận mới khỏi khó khăn.

Nhìn chung các mặt, từ Sao Hạn đến Tử vi, nhờ Tiểu vận đi vào Sinh Địa, bổn mạng vững vàng, dù có khó khăn cũng không lâm vào bế tắc. Sao Hạn, Vận Thế đều kém khuyết, Đại Hạn tuy khá tốt nhưng cũng không như ý vì bị Tuần án Ngữ. Tiểu vận có nhiều Phá Bại tình nhưng nhờ Hạn ở sinh Địa nên cũng giảm phần tác hại. Đây là năm rủi nhiều may ít, nên bình tĩnh, tùy duyên ứng xử, đừng khởi ham muốn, vẫn có thể duy trì tình trạng bình thường, dù không tiến nhưng cũng không lùi. Một năm khá khó khăn đối với Quý cô.

TÌNH CẢM: Năm nay, cuộc sống có nhiều bất lợi, rối ren, tình cảm cũng khó tốt đẹp.

Nếu đã có gia đình, vợ chồng dễ xảy ra những bất ổn. Với Cô thần, Tuế phá, Địa võng. Quý cô bị người nói lời đàm tiếu, gây chia rẽ khiến cuộc sống vợ chồng ngày một cách ngăn.

Mặc dù Quý cô là người ngay lành nhưng gặp năm xui tháng rủi vẫn khó tránh sự hiểu lầm trong các mối quan hệ giao tiếp bên ngoài xã hội. Nên cẩn thận và hạn chế sự qua lại không cần thiết.

Tử vi có Đà la, Điếu khách, Đừng nên lao vào các cuộc vui chơi để tìm cách khuây khỏa nỗi buồn. Làm như vậy chỉ gây thêm khổ đau cho bản thân và gia đình mà thôi.

Với Phượng, Hỷ, Thai hộ chiếu, con cái có thể là chất keo hàn gắn rạn nứt. Năm nay nếu sinh con, đứa bé tuổi Dậu tuy cha mẹ không có nhiều thời gian để nâng niu chăm sóc nhưng sẽ là nguồn hạnh phúc lớn lao trong mái ấm gia đình.

Đối với Quý cô độc thân, có nỗi buồn sâu đậm trong tình cảm, có thể bị người phản bội, lừa dối hay vì hoàn cảnh phải đoạn tuyệt với nhau. Mọi quan hệ tình cảm lứa đôi đều khó được tốt đẹp, nên cẩn thận để khỏi rước họa vào thân.

Nếu giữ gìn được tình yêu, muốn tiến đến hôn nhân tuy có một vài trở ngại, nhưng năm nay, không kiêng kỵ đối với Quý Cô.

Quý cô hạp với người tuổi Quý Dậu (25 tuổi), Ất Hợi (23 tuổi), Canh Ngọ(28 tuổi); khắc kỵ với tuổi Tân Mùi (đồng tuổi), Ất Sửu (33 tuổi), Mậu Thìn(30 tuổi).

Khai trương, nhận việc, xuất hành nên chọn giờ chẵn, ngày chẵn, tháng chẵn sẽ được thuận lợi hơn.

SỨC KHỎE: Năm nay Can Chi không tốt, dễ bị cảm nhiễm khi thời tiết thay đổi. Nên nghĩ ngơi nhiều hơn và quan tâm đến các bệnh phụ khoa.

Lái xe cẩn thận. Bổn mạng vững vàng.

Quý cô phần số Tân Mùi
Hiền Hòa, đôn hậu đẩy lùi nạn tai
Là người, có chí có tài
Đất điền to lớn, hưởng dài ngày vui
Nghịch sanh cũng có rủi xui
Duyên tình trắc trở, dập vùi tuổi xuân
Trung niên mới được an phần
Từ đây gia cảnh dần dần đi lên
Càng lớn tuổi, càng giàu thêm
Tạo nên phước đức, con nên danh tài
Bính thân phòng chuyện nạn tai
Tâm lành hành thiện, chông gai giảm phần

NHỮNG ĐIỂM ĐẶC BIỆT TRONG NĂM

-Mùa Xuân: Tháng giêng & 2: Công việc khó khăn nhưng vượt qua được, thành công lớn. Tài lộc dồi dào. Phòng tai nạn. Phòng tai nạn xe cộ. Tháng 3: công việc, tình cảm được như ý. Tăng tài lộc.

-Mùa Hạ: Tháng 4 & 5: Tình cảm bất an. Công việc Tiền kiết Hậu hung. Có lợi lớn phải phòng hung họa. Tháng 6: công việc trì trệ. Chỉ nên làm việc nhỏ. Nhiều việc lo âu.

-Mùa Thu: Tháng 7&8: Quan tâm đến sức khỏe. Không nên lo lắng quá về công việc. An phận thủ thường có lợi hơn. Tháng 9: Việc khó có người giúp. Đề phòng tiểu nhân lừa gạt.

-Mùa Đông: Tháng 10&11: Quan hệ tai tiếng. Công việc bình thường, dù không được như ý. Tài lộc kém. Tháng 12: tình trạng thay đổi tốt hơn. Phòng tai nạn.

CÚNG SAO HẠN: Hàng tháng vào lúc 9 giờ tối ngày 15 Âm lịch dùng 8 ngọn đèn, hương hoa trà quả làm phẩm vật quay mặt về hướng Tây mà khấn vái.


Trở Về Tử Vi 2017


cúng thủy tinh tỏi khu phố thương mại an phú Nam trùng tang Kết Tiên Điềm Kình Ý nghĩa huyền bí của thủy tinh trong Sao Bach Ho song tử bảo bình bày trí bàn làm việc đoán mũi khoằm cách cúng giải trùng tang nốt ruồi đỏ ở ngưc nốt ruồi ở cổ nguyên tắc thiết kế hành lang Xem tu vi tron doi Hội Làng Giáp Lục tu vi xem hướng phòng ngủ tuổi qúi tỵ cà 济å mẹ chồng nàng dâu nhan duyen hoc tu vi phong nằm Sim Tân chòm sao nữ kén chọn người tuổi thân suu vẠtu vi thang m nhẫn thảo xem năm sinh con khà nằm mơ thấy cá heo đường MÃƒÆ 120 sao phu tinh chàng cách xem tướng mạo con người Sao Tuế phá cách Thiền Sao THẤT SÁT văn Kệ tủ trong phòng ngủ phòng tự lực cánh sinh