XEM SƠ LƯỢC TỬ VI NĂM GIÁP NGỌ 2014

Tử vi Quý Dậu 82 tuổi Âm Nữ năm Giáp Ngọ 2014

Tử vi Quý Dậu 82 tuổi Âm Nữ năm Giáp Ngọ 2014. XemTuong.net

QUÝ DẬU
82 TUỔI ÂM NỮ
(Sanh từ 26-01-1933 đến 13-02-1934)
Tướng tinh: Con Đười Ươi Con dòng: Bạch Đế, phú quý
MẠNG: Kiếm phong Kim (Vàng trong Kiếm)
SAO: Kế Đô: Phiền muộn
HẠN: Thiên tinh: rối rắm, bất bình
VẬN NIÊN: Cẩu cuồng Phong (Chó dại), xấu
THIÊN CAN: Giáp gặp Nhâm (sinh khắc, xấu)
ĐỊA CHI: Ngọ gặp Dậu (sinh khắc, xấu)
XUẤT HÀNH: Ngày Mồng Một Tết từ 5 đến 7 giờ sáng (giờ địa phương). Đi về hướng Tây để đón Tài Thần.
MÀU SẮC: Hạp màu: Vàng, Trắng; Kỵ màu: Đen, Đỏ

TỔNG QUÁT:

Quý Cụ Bà tuổi Quý Dậu, đa phần đã trải qua cuộc đời nhiều nỗi khó khăn, cực nhọc. Với bản tính hiền lành, chân thật và luôn cố gắng trong việc xây dựng gia đình, hy sinh cho chồng con nên tuổi già cũng được cháu con quý kính, phụng dưỡng chu đáo, Với số bị Quả, Cô chiếu mạng, tuổi già đa phần sống một mình.

Ngoại trừ Quý Cụ Bà thuận sanh tốt số mới có cháu con bên cạnh.

Giờ đây, Quý Cụ Bà qua ngưỡng cửa của Bát Tuần Thiên Tuế, phải là người từng tạo nhiều thiện nghiệp mới có tuổi thọ cao, bạc tiền không thiếu, số hưởng Thiên Lộc.

Năm nay, danh lợi đã ngoài tầm tay, Thái Ất Tử Vi chỉ xin trình bày Sao Hạn, Vận thế ảnh hưởng đến sức khỏe và một ít vui buồn về gia đạo để Quý Cụ Bà tường lãm.

Năm nay số có Thiên lộc, vật chất đầy đủ nhưng vẫn khó được thanh nhàn vì Quý Cụ Bà vẫn suy nghĩ, ưu tư về con cháu. Nếu biết mọi sự việc đã ngoài tầm tay để hướng tâm về Tôn giáo, tu dưỡng thân tâm, Quý Cụ Bà sẽ có cuộc sống an nhàn, thanh thản, tuổi Thọ càng gia tăng.

VẬN MẠNG:

năm nay Quý Cụ Bà gặp sao Kế Đô chiếu mạng, gây nhiều chuyện trái ý, nghịch lòng, sức khỏe suy hao, sao Kế Đô là một Hung tinh hành Kim, đối với mạng Kim của Quý Cụ Bà càng nên cẩn thận, đề phòng tai nạn phạm thân.

Cung Mệnh có Phúc đức, Thiên đức là những Phúc tinh có khả năng đem lại nhiều thuận lợi cho Quý Cụ Bà.

Dù mọi việc ban đầu có phần bất ổn nhưng về sau lại được tốt đẹp như ý, “tiền hung hậu kiết”.


Trở Về Danh Sách

Tử vi trọn đời Hội Chọi Trâu Phù Ninh cách hóa giải hướng nhà không tốt sử dụng bát hương trúc phú quý ngày nguyệt kỵ thần chú ca chep lï¾ các lễ hội diễn ra trong ngày 5 tháng 5 làm ăn bảo bình và nhân mã có hợp không Màu sắc việc làm người sinh ngày Ất Tỵ chồng tuổi thìn vợ tuổi thân Tuổi tý 1969 kỷ dậu nam cung ma kết và song ngư hôn nhân chọn tên nam chồng tuổi thân vợ tuổi tuất tính cách của người sinh vào giờ ông thói Tuổi Thân thờ Phật nào Bản mệnh Phật của tuổi Thân chồng tuổi thân vợ tuổi dậu Thư nữ tuổi thân hợp với tuổi nào cung bảo bình và nhân mã có hợp nhau chồng tuổi thân vợ tuổi hợi Sao VĂn khúc cặp đôi ma kết và song ngư tướng người lưng dài cung ma kết nam và song ngư nữ đám Kỷ dien 12 con giap ngày sinh đá cẩm thạch lát nền nhà Tuoi mao tướng lưng dài vai rộng tướng lưng dài chân ngắn 1969 kỷ dậu nữ bán đĩa thất tinh năm sinh người tuổi TY mơ thấy chổi ý nghĩa Ngu hanh kiêng kỵ nhà bếp tướng phụ nữ vai ngang Cung Nhân Mã dậu tướng người vai rộng phong thủy chùa