Bạn hãy cộng hai số cuối trong năm sinh của mình lại cho đến khi kết quả là số có một chữ số.
Ví dụ: bạn sinh năm 1972, đem hai số cuối cộng lại với nhau 7+2=9,con số của bạn sẽ là 9. Hoặc bạn sinh năm 1976 thì cũng tương tự:7+6=13 và cộng tiếp:1+3=4.Con số của bạn sẽ là 4. Nếu bạn sinh từ tháng 1 đến tháng 3 thì lấy con số của năm trước đó. Ví dụ bạn sinh vào ngày 20/3/1977 thì phải tính theo số năm của bạn là 1976. Do đó con số của bạn sẽ là 7+6=13,1+3=4.
Mỗi con sẽ cho bạn biết tính cách của mình, cách mà bạn quan niệm về tình yêu cũng như bạn sẽ hợp với người mang số nào. Nếu người yêu của bạn có cùng số với bạn thì tình yêu của bạn sẽ rất suôn sẻ giống như các cụ ta vẫn nói:"bằng tuổi nằm duỗi mà ăn". Nếu như người ấy có con số phù hợp với bạn thì hai người cũng rất yêu thương nhau.

SỐ 1: THUỶ
Bạn là người như thế nào: Bạn rất dễ tính, dễ gần và có trực giác tốt. Bạn cũng là người rất ưa phiêu lưu. Tuy nhiên nhiều khi bạn lại sống quá sâu sắc, quá thu mình khiến cho bạn bè họ không thể hiểu hết về bạn. Mỗi khi gặp khó khăn, bạn thường có khuynh hướng tự giải quyết một mình chứ không làm phiền đến người khác. Bạn nên biết tự mở rộng tâm hồn để cho người khác cơ hội hiểu mình hơn.
Cách yêu của bạn: Bạn là người nhạy cảm nhưng kg phải bất cứ sự tán tỉnh nào cũng làm bạn rung động. Bạn thích những người đặc biệt và trong tình yêu bạn rất ghét sự nhàm chán. Khi yêu bạn yêu vô cùng nồng cháy.
Con số phù hợp với bạn: 3,4,6 và 7

SỐ 2: THỔ
Bạn là người như thế nào: Bạn rất hay giúp đỡ mọi người và điều đó làm cho bạn cảm thấy vui. Bạn là người tốt bụng và tế nhị. Bạn ghét sự đối đầu và luôn cần đến bạn bè, đơn độc kg phù hợp với bạn chút nào. Bạn cũng là người rất thông minh.
Cách yêu của bạn:Ai được bạn yêu quí sẽ là người may mắn và hạnh phúc vì khi yêu bạn sẽ hết lòng vì người yêu.
Con số phù hợp: 6,7 và 9

SỐ 3: MỘC
Bạn là người như thế nào: Bạn là người vui vẻ, nói nhiều và thích nghịch ngợm. Với sự tưởng tượng và sáng tạo bạn luôn là người đầu têu ra mọi chuyện. Ngoài ra bạn có tài kể chuyện, khi bạn nói thì đến con cua trong lỗ cũng phải bò ra .
Cách yêu của bạn: Tình yêu của bạn có thiên hướng theo kiểu ngưỡng mộ là chính . Mọi người bị thu hút bởi cá tính đáng yêu và cách nói chuyên của bạn. Tuy nhiên, trong tình yêu bạn thích sự độc lập và nếu như người yêu của bạn vi phạm vào sự tự do của bạn, bạn sẽ lập tức cắt đứt ngay.
Con số phù hợp:1 và 9

SỐ 4: MỘC
Bạn là người như thế nào: Bạn là người thiếu quyết đoán nhưng rất may bạn lại rất giỏi quan hệ với người khác. Bạn cũng rất nhạy cảm và luôn là nơi trút bầu tâm sự của bạn bè.
Cách yêu của bạn:Chính bản thân bạn cũng kg chắc chắn về tình cảm của mình, do đó sự chung thuỷ hình như là cái gì đó quá khó đối với bạn.
Con số phù hợp: 1 và 9

SỐ 5: THỔ
Bạn là người như thế nào: Bạn rất nhiệt tình giúp đỡ người khác nhưng cũng rất ngang ngược và tham vọng. Bạn có thể mắc đi mắc lại 1 lỗi lầm để làm người khác tức điên lên. Bạn có khả năng quyến rũ những người yếu đuối và nặng tình cảm.
Cách yêu cuả bạn: Với tính cách bốc đồng, bạn yêu rất mãnh liệt nhưng khi đặt quan hệ lâu dài bạn lại thấy chán. Trong cuộc sống gia đình bạn sẽ là người ngoại tình trước.
Con số phù hợp: 6,7 và 9

SỐ 6: KIM
Bạn là người như thế nào: Bạn rất bướng bỉnh nhưng cũng giỏi kiềm chế. Bạn luôn tham vọng và làm tất cả để đạt được mục đích.
Cách yêu của bạn: Với tính cách mạnh mẽ và độc đoán, bạn kg thích đùa cợt trong tình yêu. Bạn luôn tìm kiếm người có thể giúp bạn giả toả được những phiền muộn trong lòng.
Con số phù hợp: 1,2,5 và 8

SỐ 7: KIM
Bạn là người như thế nào: Bạn thích giao du, quan hệ rộng bởi bạn là 1 người bạn tốt và luôn sẵn sàng lắng nghe tâm sự của bạn bè. Đối với bạn tinh thần quan trọng hơn nhiều so với vật chất.
Cách yêu của bạn : Khi chọn người yêu, cái đầu tiên mà bạn đánh giá là con người anh ta chứ kg phải hình thức và túi tiền của anh ta. Bạn cũng thuộc tuýp người cống hiến tất cả cho tình yêu.
Con số phù hợp: 1,2,5 và 8

SỐ 8: THỔ
Bạn là người như thế nào: Bạn là người sống rất nguyên tắc và cũng rất thẳng tính. Tuy nhiên bạn cũng hơi bảo thủ và luôn luôn cố gắng để đạt được những gì mình muốn .
Cách yêu của bạn: Bạn có thiên hướng tuân theo các nguyên tắc truyền thống cho nên sự chung thuỷ, tính ổn định và chắc chắn luôn được ưu tiên số 1 trong tình yêu. Nhưng bạn lại thích tuýp người có cái gì đó tương đối đặc biệt. Niềm hạnh phúc lớn nhất của bạn chính là tình yêu chân thành và mãi mãi.
Con số phù hợp: 6,7 và 9

SỐ 9: HOẢ
Bạn là người như thế nào: Bạn là người rất quyến rũ, người khác giới rất thích sự sáng tạo và vui vẻ của bạn. Tuy nhiên, bạn lại luôn mong muốn mọi chuyện phải hoàn hảo. Bạn khá bảo thủ và ghét sự nhàm chán.
Cách yêu của bạn: Bạn thích sự lãng mạn với hoa hồng, với ánh nến, với tiếng đàn... Việc chàng trai của bạn kg chiều theo ý bạn sẽ khiến bạn phật ý và đi tìm tình yêu mới. Sự tẻ nhạt chính là thứ giết chết tình yêu của bạn.
Con số phù hợp: Tất cả các con số.




Bói Vui