Hãy thử chú ý tiếng cell phone để hiểu thêm về anh ấy nhé!

-->Nếu anh ấy chẳng chịu thay đổi tiếng chuông (ring tone) chút nào từ lúc mua:
Bạn sẽ phải thường xuyên gặm nhấm nỗi cô đơn một mình, may mắn lắm thì cũng chỉ gặp anh ta vào thứ 7 thôi. Những ngày còn lại anh ấy còn phải bận rộn với lũ bạn của mình. Đối với anh ấy bạn bè luôn là số 1 mà.
Đừng có lúc nào cũng nổi xung lên, hãy chấp nhận sở thích đó của anh ấy và tìm cách hoà đồng với bạn bè của anh ấy nếu bạn muốn lúc nào cũng được ở cạnh người yêu.

-->Nếu tiếng chuông của anh ấy có thể khiến mọi người phải giật mình vì thỉnh thoảng nó lại rú lên inh ỏi
Anh ấy là người rất sành điệu và có thể là chuyên gia cố vấn lão luyện nhất cho bạn khi đi mua sắm quần áo, điện thoại di động…Bạn sẽ luôn phải phát mệt để giữ anh ấy đấy. ở bất cứ nơi đâu anh ấy cũng là trung tâm của mọi sự chú ý mà.
À nhưng mà anh ấy chỉ sẵn sàng đổ một cô gái đầy tự tin thôi. Bạn cũng luôn thế chứ?

-->Chuông của anh ấy là một đoạn nhạc phim hay một bài hát đang thịnh hành
Sôi nổi và nói chuyện có duyên: có phải bạn yêu anh ấy ở hai đức tính này không? ở bên cạnh một người như anh ấy bạn chẳng bao giờ phải buồn phiền. Thậm chí cả khi anh ấy mắc lỗi bạn cũng không thể giận được quá vài tiếng vì chỉ cần anh ấy nói vài câu xin lỗi buồn cười là bạn lại phải xí xoá ngay.

-->Để chế độ rung:
Anh ấy là người nhút nhát, chẳng bao giờ dám nói chuyện rôm rả với bạn ngay từ lần đầu tiên. Nhưng chỉ sau vài lần gặp bạn sẽ nhận thấy ngay là anh ấy là người rất đáng tin cậy và có thể là chỗ dựa vững chắc cho bạn.
Đừng ngần ngại, hãy “bật đèn xanh” thật sáng cho anh ấy đi nếu không thì bạn sẽ phải chờ lâu đấy.




Bói Vui