Trắc nghiệm tính cách qua...hình nền desktop

Trang trí, chăm chút cho màn hình vi tính và ngắm nhìn nó. Đó cũng là một dấu hiệu để người ta dự đoán vui về tính cách của bạn....

Hình ảnh những con thú: Bạn là người sống lạc quan

Bạn thích để hình ảnh những chú gấu, chú chó, hay bất kỳ một con vật nào khác trên màn hình chờ? Bạn thuộc tuýp người sống rất lạc quan, yêu đời. Bạn không chỉ là người nhạy cảm, nồng nhiệt, tốt bụng mà còn luôn ôm ấp những hoài bão, ước mơ lớn với một niềm tin kiên định. Bạn là người có cuộc sống hạnh phúc. Và cho dù ở tuổi nào, tâm hồn bạn vẫn còn đọng những nét hồn nhiên, thơ ngây.

Hình ảnh những bức hình gia đình, người thân, con cái...: Bạn là người dễ chiều chuộng

Bạn thuộc tuýp người luôn hướng về gia đình và đó chính là nguồn động viên lớn nhất trong cuộc sống của bạn. Những hình ảnh trên màn hình cũng cho thấy bạn là người khá cởi mở, không khắt khe với mọi thứ. Tính cách dịu dàng, khoan dung và kiên nhẫn là ưu điểm của bạn.

Những bức hình gia đình, người thân sẽ nhắc nhớ đến những gì quan trọng nhất trong cuộc sống của bạn. Nhờ vậy, bạn sẽ thấy nhẹ nhàng hơn khi đối diện với stress, và cảm thấy được yên ổn và an toàn khi ngắm những hình này.

Hình ảnh phim hoạt hình: Bạn là người có khả năng cùng lúc đảm đương nhiều nhiệm vụ

Cuộc sống của bạn chồng chất nhiều trách nhiệm lớn nhỏ khác nhau và bạn luôn phải hoàn thành tốt chúng. Để giảm bớt sự khắc nghiệt của cuộc sống, bạn luôn muốn nhìn thấy một hình gì đó ngộ nghĩnh để cười. Khi nhìn vào những nhân vật hoạt hình, bạn sẽ thấy những nét đáng yêu, nhẹ nhàng và thoải mái của cuộc sống, đồng thời tin tưởng vào một viễn cảnh tốt đẹp hơn.

Hình ảnh phong cảnh thiên nhiên: Bạn là người có những tham vọng, nỗ lực lớn

Người ta hay nghĩ, những người chọn hình ảnh màn hình chờ là phong cảnh thiên nhiên thường thuộc tuýp người tĩnh lặng, dễ dãi, nhẹ nhàng. Ngược lại, họ là những người luôn nỗ lực để đạt được thành quả cao trong cuộc đời.

Khi bạn chịu nhiều áp lực từ cuộc sống, việc ngắm nhìn hình ảnh thiên nhiên sẽ giúp bạn cảm thấy mọi thứ nhẹ nhàng hơn, tĩnh lặng hơn. Đó cũng là cách giúp bạn giảm stress, tìm sự bình yên trong tâm hồn.

Hình ảnh một thành phố nào đó: Bạn là một người lãng mạn

Bạn ắt hẳn là người rất thích du lịch và có máu mạo hiểm. Hơn nữa, bạn cũng là người lãng mạn và sống lạc quan. Hình ảnh đó có thể nhắc tới kỷ niệm về một nơi bạn đã đến, hay cũng có thể là một địa điểm mà bạn hằng ao ước được đi. Và bạn luôn cảm thấy vui vẻ hơn khi nhìn vào những hình này.

Hình ảnh của các hành tinh, ngoài vũ trụ: Bạn là người sống có kế hoạch

Người ta thường chỉ để hình ảnh một bức tranh nhưng bạn lại muốn nhìn những cảnh thật rộng lớn, bao quát. Bạn luôn nghĩ trước 2,3 bước so với những người khác và vạch định sẵn kế hoạch cho tương lai. Bạn thường suy nghĩ rất nhanh và vô cùng hiếu kỳ về vạn vật xung quanh. Do đó, bạn đọc rất nhiều và tìm hiểu về mọi thứ.

Hình ảnh tượng trưng cho tôn giáo: Bạn là người luôn muốn được an toàn

Bạn là người khá sùng đạo. Hình ảnh tôn giáo thể hiện một sức mạnh và sự yên bình, thanh thản trong cuộc sống. Hình ảnh này tạo cho bạn cảm giác bạn luôn được che chở, bảo vệ và không bao giờ cô đơn.
 




Bói Vui