Vâng, đằng sau cái tên của chúng ta là một sự bí mật mà chúng ta chưa từng khai thác, thế thì hôm nay mình mạo hiểm đi khai thác nó nha! (Giống trinh thám hong?)

Theo các chuyên viên về thuật số học thì tên của mỗi người chúng ta có thể nói lên bản chất của mình đối với tình yêu trong đời sống. Mỗi người đều có một con số đại diện cho mình.

Sau đây là bảng số và cách tính :

1 2 3 4 5 6 7 8 9

A B C D E F G H I

J K L M N O P Q R

S T U V W X Y Z


Hãy viết tên mình ra và sau đó dò xem số của mỗi chữ cái, rồi cộng chúng lại rồi đơn giản hoá chúng bằng phép cộng thành một con số từ 1 đến 9.


Ví dụ : NGUYỄN THỊ ĐẸT

N_G_U_Y_E_N T_H_I D_E_T

5+7+3+7+5+5 2+8+9 4+5+2 = 62

62 ---> 6+2 = 8

Số đại diện cho Nguyễn Thị Đẹt là số 8

Sau khi tìm ra số tiêu biểu của mình xong thì đọc lời giải số sao đây :

N° 1 : Bạn muốn là trời muốn ! Bằng mọi cách bạn phải chinh phục cho bằng được người mà bạn đã để ý đến. Bạn thích tìm một người tình thích tán thưởng bạn, lưu ý tới những ý kiến của bạn và sang sẻ những hoạt động với bạn. Ghen tuông vẫn là trạng thái thường xuyên của bạn. Bạn biết không ? Ghen tuông có thể là chất độc làm ngộp chết tình yêu, mỗi người đều có một khung khoảng sống, hãy vững tin bạn nhé !


N° 2 : Bạn là người nhạy cảm, có tinh thần cầu tiến, muốn tình duyên ngày càng êm đẹp, bạn rất thủy chung trong tình yêu. "Thủy chung là thước đo lương tâm con người" phải không bạn ? Bạn thích những chuyện tình lãng mạn nhưng thanh tao, bạn cố gắng tối đa để làm những gì có thể để người yêu được hài lòng và thích ý. Tuy nhiên bạn cũng rất dè dặt, thận trọng, không để cho người khác lợi dụng bản chất yêu kiều của bạn.


N°3 : Bạn xem tình duyên là lẽ sống của bạn, bạn thích được săn sóc chiều chuộng, nhất là đòi hỏi người yêu phải thỏa mãn tất cả những gì bạn muốn. Bạn không giữ kín được cái cảm nghĩ của bạn.

N°4 : Bạn rất ít nói nhưng bạn là mẫu người đầy nhựa sống. Bạn có óc thực tế, không viễn vong, bạn làm việc trước rồi mới hưởng thụ sau. Bạn tạo mối thâm tình một cách nghiêm chỉnh và đứng đắn. Với bạn định nghĩa hạnh phúc là bạn cần phải biết là bạn đang được yêu và được tán thưởng, thế nên bạn rất bảo thủ.


N°5 : Bạn có tính tình thay đổi bất chợt, vui đó rồi giận đó ! Hiện tượng này đôi lúc làm người yêu của bạn muốn điên đầu !Bạn có tính hiếu kỳ nên bạn đáp ứng ngay người đã kích thích được cái tính tò mò của bạn, nhưng người yêu bạn chớ nên xem đó là việc dĩ nhiên, mà phải lanh trí đáp ứng lại lòng khao khát muốn "cả hai cùng dắt tay nhau trên con đường vạn nẻo" của bạn. Vâng, bạn thích xuất hiện cùng người yêu trước đám đông. Bạn rất để ý đến dáng vẻ bề ngoài nên luôn muốn người yêu của bạn trông hợp thời trang.


N°6 : Bạn rất chân tình, tận tụy hay giúp đỡ và nặng lòng với gia đình, bạn bè và nhất là đối với người yêu nên bạn là người hay ghen bóng ghen gió vì vậy số bạn thường hay bị đau khổ vì tình. Không những thế đôi khi bạn ghen luôn cả với cái quá khứ của người yêu nữa. Bạn có tính chỉ huy trong chuyện tình yêu, muốn người yêu làm những điều này tránh những điều kia. Học thông cảm với người mình yêu bạn nhé ! Mỗi người mỗi ý vả lại ai không có quá khứ, chấp nhận yêu đối phương thì nên chấp nhận những hành trang quá khứ trong chiếc va li kỷ niệm của người đó đi bạn nhé !


N°7 : Bạn là người cô đơn sống với một nhóm nhỏ nhoi bạn bè được chọn lọc kỹ lưỡng, chỉ gồm những người phù hợp với tinh thần hăng say của bạn. Là người tình, bạn bộc lộ tình cảm của mình nhiều qua hành động hơn là lời nói, bạn chiều chuộng người yêu. Mỗi khi người yêu muốn gì thì bạn cố gắng hết sức mình để cho đối phương được hài lòng. Bạn thật lãng mạn như các truyện tiểu thuyết ái tình !


N°8 : Kiêu hảnh, bộc trực, bạn luôn luôn thực hiện tốt đẹp những gì bạn đề ra để chứng tỏ mình là người chỉ huy giỏi. Điều này cũng được áp dụng trong tình cảm của bạn, bạn rất cẩn thận trong việc lựa chọn đối tượng. Bạn hết sức quảng đại, hào hiệp để phục vụ người yêu tối đa nhưng bạn cũng muốn người yêu đền đáp lại một cách sâu xa đậm đà.


N°9 : Bạn có tính thỏa mãn người yêu hơn là đòi hỏi người yêu phải làm những gì cho bạn. Bạn rất dễ thương, si tình, niềm nở và dịu dàng nhưng bạn cũng là người muốn vững chắc nên bạn cần người yêu thổ lộ tình cảm, cho bạn biết là bạn đối với họ rất quan trọng. Đối với bạn " dù có thành công, tiền rừng, bể bạc mà không có tình yêu thì cũng chỉ là vô nghĩa" ! Sự chung tình là chủ trương hàng đầu của bạn !




Bói Vui