Có nhiều lúc bạn vẽ "linh tinh" trên giấy nháp. Những hình vẽ tưởng chừng "linh tinh" đó lại phản ánh những "biến cố" trong nội tâm mà bạn đang giấu kín và một phần nào tính cách của bạn. Bạn hãy kiểm tra lại xem mình hay vẽ gì nhất, rồi đọc những đánh giá của các nhà tâm lý về bạn dưới đây.

VẼ KIỂU ĐẦU TÓC:
Bạn là người thích đắn đo suy nghĩ kỹ trước khi bắt tay vào làm bất cứ việc gì. Bạn yêu thích triết lý, là người cao thượng, yêu cái đẹp và có thiên hướng nghệ thuật.

VẼ THÚ VẬT:
Bạn yêu trẻ con, thú vật và thiên nhiên. Bạn có thiên hướng thích chăm sóc cho mọi người, vì vậy tình cảm gia đình đối với bạn rất sâu nặng. Thỉnh thoảng bạn thích được yên tĩnh một mình.

VẼ KHUÔN MẶT, DÁNG NGƯỜI:
Bạn chấp nhận bản thân và những người xung quanh với cả ưu và cả khuyết điểm của họ. Bạn là người chân thành, thẳng thắn, không thích nói vòng vo và những gì không rõ ràng trong công việc cũng như tình cảm. Bạn có tính khôi hài. Ưu điểm lớn nhất của bạn là sống biết điều và luôn làm tốt công việc được giao.

VẼ VẬT THỂ KHÔNG TỒN TẠI TRONG THỰC TẾ:
Bạn là người đa nghi và rất hay đắn đo, không giám quyết đoán. Vì vậy, bạn không đạt được hiệu quả cao trong công việc của mình, và không được thành đạt lắm trong cuộc sống. Bạn thích kết bạn với những người kiên quyết và có nhiều thiện chí. Bạn chịu ảnh hưởng rất lớn ở họ.

VẼ KHUÔN MẶT VUI VẺ:
Bạn là người khỏe mạnh, đầy sức sống và tinh khôn. Bạn không cứng nhắc trong công việc khi thực hiện mục đích của mình. Là người khôn khéo và tháo vát bạn thường giúp đỡ bạn bè trong lúc khó khăn, nhưng không phải lúc nào người khác cũng có thể đặt niềm tin vào bạn!

VẼ KHUÔN MẶT BUỒN BÃ:
Bạn là người kín đáo và đa cảm. Bạn thích được nổi bật giữa đám đông, được mọi người kính phục. Bạn tự đánh giá mình rất cao và rất có chí tiến thủ trong nghề nghiệp.

VẼ VÒNG XOẮN ỐC:
Nhiều khi bạn tự làm khó mình. Bạn yêu thích những việc bất ngờ thú vị. Nhiều khi bạn đòi hỏi ở bản thân và mọi người xung quanh khá cao.

VẼ NHỮNG MŨI TÊN:
Bạn đánh giá mọi người và mọi việc xung quanh một cách quá vội vàng và khắt khe. Bạn hay hành động theo cảm tính, có khi dẫn đến thô lỗ hoặc mất lịch sự. Nhiều lúc bạn đã phải hối hận vì những việc làm hay những quyết định vội vã của mình.

VẼ NHỮNG VÒNG TRÒN:
Quan điểm của bạn về cuộc sống rất đặc biệt. Do vậy nhiều khi bạn gặp khó khăn hay bị hiểu lầm trong quan hệ. Mặc dù vậy, trong đối xử với bạn bè và những người thân, bạn rất cao thượng.

VẼ NHỮNG HÌNH HOA VĂN:
Bạn yêu thích sự ngăn nắp, gọn gàng và sạch sẽ. Bạn là người chăm chỉ và có lương tâm trong công việc, nhưng bạn thiếu lòng tin đối với những người xung quanh.

VẼ NHỮNG ĐƯỜNG DÍCH DẮC:
Bạn là người chăm chỉ trong cuộc sống, yêu thích làm công tác xã hội. Là người có nhiều sáng kiến nhưng cũng nóng tính.

VẼ NHỮNG VẾT, VẠCH NGANG DỌC:
Bạn là người thông minh và biết điều. Đối với những người xung quanh, bạn có thái độ thân thiện và luôn sẵn sàng giúp đỡ họ. Bạn không sợ, không ngại liều lĩnh và tranh chấp trong cuộc sống.




Bói Vui