Khi đánh răng bạn chẳng hề làm gì khác ngoài tay cầm ca nước, tay kia kéo violin, và dùng mắt ngắm nhìn cái gì đó. Hãy mô tả mắt bạn trong trong cái thời điểm tế nhị đó và tôi sẽ cho bạn biết một vài bí mật về bạn.

*BẠN TOÀN NHÌN LÊN TRẦN NHÀ: Huhm, bạn ít biểu lộ cảm xác, sống hơi trầm lặng. Ngại mọi người chú ý. Trong tình yêu, bạn thường bị động và mỗi khi gặp trục trặc thì mặc kệ phe kia muốn giải quyết ra sao thì ra. Hãy nhe răng ra cười cái nào, hãy tự tin rằng ngay cả trong khi đánh răng thì bạn trông vẫn rất tuyệt. Và sau lớp...bọt đánh răng này là một tâm hồn sôi nổi, chỉ tội chưa thèm bộc lộ thôi!

*BẠN HẾT NHÌN SANG TRÁI RỒI LẠI NHÌN SANG PHẢI: Bạn là người khá cẩn thận, luôn quan sát kĩ trước khi hành động. Có lẽ vì thế mà trong tình yêu,bạn là người cầu toàn. Bạn sẽ bỏ lỡ rất nhiều cơ hội "vàng" mà người kia dành cho bạn. Mạnh dạn hơn một chút và dám phiêu lưu hơn một chút, bạn sẽ thấy cuộc sống thú vị hơn nhiều đấy!

* BẠN LẠI TOÀN NHÌN XUỐNG ĐẤT. THẾ NGHĨA LÀ GÌ? Hì...nghĩa là bạn là một người tốt bụng và hay giúp đỡ người khác. Nếu ai có được người bạn như bạn thì đúng là...phúc đức cha ông để lại cho họ đấy. Trong chuyện tình cảm, bạn luôn biết lắng nghe từ người kia để thông cảm và chia sẻ. Ngay cả khi có xích mích, bạn cũng luôn biết giải quyết tránh chuyẹn "đổ vỡ" và tổn thương đến người kia.

*BẠN TOÀN NHÌN MÌNH ĐÁNH RĂNG TRONG GƯƠNG THÔI: Xem nào. Bạn rõ ràng, dứt khoát, dám làm dám chịu và có óc thực tế. Bạn yêu cuộc sống của mình cũng như có khả năng làm được nhiều việc lớn trong đời. Nhưng trong tình yêu thì dường như bạn ko được thành công lắm. Có lẽ óc thực tế đã làm bạn mất chất lãng mạn và chưa thực sự "thành thật với tình yêu"




Bói Vui